Giải Trí

Trấn Thành xúc động khi fan 'đột kích' tận nhà chúc mừng sinh nhật

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Nam MC/diễn viên Trấn Thành vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được 3T đến tận nhà chúc mừng sinh nhật.

Mới đây, Trấn Thành vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi được các fan chúc mừng sinh nhật. Từ sớm, FC đã “đột kích” tận nhà nam MC với bánh và rất nhiều quà nhằm mang đến cho anh ngày sanh thần ý nghĩa.

Một người hâm mộ viết trên trang Facebook cá nhân: “Tổ chức sinh nhật bất ngờ cho a Xìn. Bao nhiêu đây con người, người thì nghỉ làm, người thì dẹp tiệm nghỉ bán, người thì cãi sếp, người thì trốn học chỉ để mai phục trước cửa nhà ảnh từ lúc 8h sáng, cuối cùng chốt hạ 3h chiều mới được gặp”.

Clip: Fan đến tận nhà chúc mừng sinh nhật Trấn Thành

Người hâm mộ nam diễn viên hài tâm sự vô cùng xúc động khi xem lại clip sinh nhật và mong các bạn ở xa không đi được đừng buồn và hãy chia sẻ niềm vui với đại gia đình 3T (tên FC của Trấn Thành).

“Chúng ta vẫn đoàn kết và yêu thương sát cánh bên ảnh như vậy mãi nhé. Chúc mừng sinh nhật anh Xìn của tụi em. Cảm ơn chị dâu Hari đã bí mật báo tin cho tụi em, cảm ơn chị thật nhiều” - fan này viết.

3T tạo bất ngờ trong ngày sinh nhật nam MC nổi tiếng.

Trấn Thành nhận được rất nhiều quà từ fan.

Theo đó, Trấn Thành đã vô cùng xúc động trước tình cảm của fan dành cho mình. Anh gửi lời cảm ơn đến 3T kèm lời nhắn nhủ: “Cảm ơn FC rất nhiều vì hôm nay quá bất ngờ. Không biết nói gì hơn, xin được kính chúc cho các bạn, những người yêu thương trong 3T sẽ luôn luôn có tinh thần như thế này, chúng ta sẽ luôn là gia đình đoàn kết với nhau, yêu thương nhau.

Làm sao để bước đến đâu đó, FC Trấn Thành cũng sẽ hãnh diện vì chúng ta là những FC văn minh và dễ thương nhất”.

Hình ảnh có liên quan

MC/diễn viên Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất