Giải Trí

Trấn Thành - Trường Giang - Hứa Vĩ Văn bày 'tâm kế' phá đối thủ : Ai ác hơn ai?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cuộc đua tài giữa ba đội chơi của Khi đàn ông mang bầu trở nên gay cấn hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của ba khách mời lắm chiêu.

Cuộc đua tài giữa ba đội Việt Hàn, Kỳ Vĩ, Song Giang trong tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu trở nên gây cấn hơn hẳn khi có sự tham gia của khách mời Khả Như, Đức Phúc và hai bé Bòn Bon, Sushi. Bên cạnh việc leo 10 tầng lầu với chiếc bụng bầu và ghi nhớ 30 đồ vật khác nhau, 6 người chơi còn phải đưa ra chiến thuật để cử khách mời của đội mình sang “làm loạn” hành trình của team đối thủ.

Là người đứng sau kế hoạch làm khó lẫn nhau giữa ba đội, liệu Trấn Thành - Trường Giang và Hứa Vĩ Văn, ai “nhẫn tâm” hơn ai?

Thử thách “Trí nhớ” - Tập 2 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Trấn Thành - Hari Won cạch mặt Đức Phúc

Là người nhà của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won trong tập 2 nhưng xem ra Đức Phúc còn khiến gia đình Việt Hàn bận tâm không kém gì đội Song Giang. Năm lần bảy lượt, quán quân Giọng hát Việt tuyên bố bỏ cuộc nếu Trường Giang - Hương Giang bất hợp tác. Đó là lý do vợ chồng A Xìn thất vọng tràn trề: “Anh khẳng định em đang dọa anh chị. Em phải thương anh chị chứ“.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn bày tâm kế phá đối thủ : Ai ác hơn ai?

Đức Phúc khiến Trấn Thành “đứng hình” khi liên tục dọa không chơi nữa.

Chiến thuật mà Trấn Thành bày ra cho Đức Phúc là đánh vào tâm lý của cặp đôi Song Giang bằng những câu nói “lay động lòng người” như “Anh Giang thật bất lịch sự”, “Anh chị không tôn trọng em, anh chị phải nghe em nói”.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn bày tâm kế phá đối thủ : Ai ác hơn ai?

Vợ chồng Trấn Thành bày kế cho Đức Phúc…

… và thất vọng tràn trề khi nghe nói Đức Phúc chỉ đến để… uống trà rồi về.

Kế hoạch văn minh này xem ra quá… vô dụng khi Trường Giang và Hương Giang không chỉ tiếp chuyện mà còn dạy Đức Phúc ca khúc mới : “Túi - Móc - Bô - Phao - Xe - Tã - Khăn“. Khi bị gia đình Phép thuật đánh lừa rằng Đức Phúc chỉ đến để… uống trà, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đồng lòng tuyên bố: “Mai mốt mình bớt gặp bạn đó đi”, “Ừ, Phúc được lắm. Tối nay, tôi sẽ có cuộc điện thoại riêng với nó”.

Hương Giang “nhẫn tâm” hết phần Trường Giang

Mọi chiến thuật mà gia đình Phép thuật đưa ra cho Khả Như đều là của Hương Giang. Trong khi đó, Trường Giang lại giữ vai trò “ông bụt” để tiết chế bớt độ… ác của đồng đội. Thay vì để Khả Như ra sức làm chậm tiến độ của Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên, Trường Giang lại đặt niềm tin vào sự nhân văn của đội bạn: “Không ai bỏ rơi bà bầu đâu“.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn bày tâm kế phá đối thủ : Ai ác hơn ai?

Trường Giang ngỡ ngàng khi kế hoạch gây rối của Hương Giang.

Cuối cùng, khách mời Khả Như đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tung ra mọi chiêu thức mà Hương Giang yêu cầu từ việc xuất hiện ở gần cuối hành trình, đòi bống bế cho đến ăn vạ, kêu khóc. Nếu “cô Mèo” nghe lời Trường Giang, biết đâu thành tích của cặp đôi nhan sắc còn vượt xa con số 9/30 khi cả Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên đều có trí nhớ siêu phàm.

Khả Như hỏi: “Sao em ác quá vậy Giang“.

Và đây là những gì Khả Như làm với đội Kỳ Vĩ.

Xem ra về “tâm kế” và độ tinh quái thì Trường Giang khá phù hợp với đồng nghiệp Hari Won khi quyết tâm hiền lành, nhẹ nhàng với đội đối thủ: “Cứ hỏi thôi, đừng đụng vào người ta. Mình là người văn minh. Đừng hại người ta”.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên nhẹ nhàng nhưng “siêu” hiệu quả

Cũng giống như phần thi chính, cặp đôi nhan sắc Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên luôn giữ được sự bình tĩnh và… thanh tao như nhau. Cứ tưởng gia đình Kỳ Vĩ sẽ gặp khó khi được giao hai khách mời nhỏ tuổi nhưng đây lại là lợi thế ở phút 89 bởi Trấn Thành và Hari Won không thể nào làm ngơ với hai bé Bòn Bon và Sushi.

Khách mời của đội Kỳ Vĩ là hai bạn nhỏ lém lỉnh.

Trấn Thành Trường Giang Hứa Vĩ Văn bày tâm kế phá đối thủ : Ai ác hơn ai?

Chiến thuật do Hứa Vĩ Văn đưa ra là bắt vợ chồng Trấn Thành lên xuống khoảng 3 tầng lầu.

Yêu cầu của Hứa Vĩ Văn đặt ra cho hai khách mời cũng ngắn gọn, nhẹ nhàng như chiến thuật anh để ra cho team trong thử thách ghi nhớ đồ vật. Bòn Bon và Sushi chỉ cần nhờ gia đình Việt Hàn dẫn đi tìm mẹ từ tầng 5 xuống tầng 2 rồi quay lại tầng 5. Nào ngờ, hai bạn nhỏ đi đến điểm về đích ở lầu 10 rồi mới yêu cầu được gặp mẹ ở lầu 2 báo hại vợ chồng Trấn Thành mất không ít thời gian và công sức.

Hai bạn nhỏ lên đến lầu 10 mới tung chiêu đòi đi tìm mẹ…

… khiến vợ chồng Trấn Thành mỗi người một nơi.

Dù có dựng công đưa ra chiến thuật hay không thì thành tích của các đội chơi vẫn tùy thuộc vào bản lĩnh, sự kết hợp giữa hai thành viên và yếu tố may mắn. Trong phần thi kế tiếp, một lần nữa ba gia đình phải chạy đua với thời gian và đưa ra kế hoạch mua sắm, nấu ăn hợp lý để vươn lên dẫn đầu.

Trailer tập 3 Khi đàn ông mang bầu 2018.

Tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng lúc 20h30 ngày 7/6 trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất