Giải Trí

Hari Won xót xa khi Trấn Thành mỗi ngày chỉ ngủ 2 tiếng: 'Thấy thương quá thương'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Để khán giả thấy ánh hào quang sân khấu, Trấn Thành đã phải thực sự lao động cật lực.

Trấn Thành là một trong những danh hài, MC đắt show của showbiz Việt. Anh xuất hiện ở rất nhiều chương trình, gameshow ở các khung giờ vàng. Mỗi khi lên sóng, khán giả đều thấy một Trấn Thành hoạt ngôn, chỉn chu và nụ cười luôn nở trên môi.

Thế nhưng “góc khuất” sau ánh hào quang đó thực sự không phải ai cũng có thể nhận ra được. Việc chạy show nhiều, quay chương trình nhiều khiến giờ giấc của Trấn Thành đảo lộn, anh không có quá nhiều thời gian dành cho gia đình. Không những thế giấc ngủ cũng không thể đảm bảo.

Mới đây, Hari Won – bà xã của Trấn Thành tiết lộ rằng nam danh hài mỗi ngày chỉ ngủ được 2 tiếng. Còn lại toàn thời gian còn lại anh làm việc cật lực: “Thấy người ấy ngủ có 2 tiếng 20 phút rồi phải đi làm. Thấy thương quá thương.Cố lên nhé!”.

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ rằng, chồng cô làm việc rất vất vả. Mỗi ngày đều đi quay và tới thời gian ngủ cũng không có “Chồng mình đi quay suốt, hôm kia ngủ 1 tiếng, hôm qua ngủ 3 tiếng”.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ với bạn bè, khi nhìn ông xã thời gian gần đây cô cũng thấy xót vì cường độ làm việc của anh quá dày đặc. Chia sẻ của Hari Won đã giúp khán giả hiểu rằng, để có thể có ánh hào quang sân khấu thì Trấn Thành đã phải đánh đổi những gì.

Trước đó hồi đầu năm 2020, Trấn Thành từng gây lo lắng khi đăng ảnh trong bệnh viện vì kiệt sức, ngủ gục trên ghế do nhiều đêm thức trắng làm việc. Hiện tại, rất nhiều lời nhắn nhủ Trấn Thành nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn để đảm bảo sức khoẻ đều được khán giả liên tục gửi đến.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất