Giải Trí

Trấn Thành - Hariwon rủ nhau mang bầu trong Manbirth - show thực tế 'hot' nhất 2018

Nhật Hưng
Chia sẻ

Cặp đôi Trấn Thành - Hariwon vừa chính thức xác nhận góp mặt tại chương trình truyền hình thực tế lần đầu xuất hiện tại Việt Nam mang tên "Manbirth - Khi đàn ông mang bầu".

Nổi tiếng là cặp đôi chuyên sở hữu loạt clip “dìm hàng” nhau không thương tiếc, hiếm khi cả hai chia sẻ những thông tin liên quan đến chuyện gia đình lên mạng xã hội. Song, thông tin Trấn Thành tiết lộ việc Hariwon có bầu trong đoạn clip công bố mới đây khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Thông tin Hariwon mang thai khiến cư dân mạng xôn xao suốt 24h qua.

Tuy nhiên, thông qua chia sẻ của Trấn Thành “bình thường làm MC, làm diễn viên, diễn hài trên sân khấu, thậm chí hát và nhảy luôn. Lần này là lần đầu tiên trong cuộc đời… mang bầu” và trạng thái “thảng thốt” của Hari trên trang cá nhân trước chia sẻ về việc mình có bầu khiến cho không ít người cho rằng đây không phải là sự thật.

Không để khán giả phải hồi hộp lâu hơn, cặp vợ chồng Trấn Thành vừa chính thức xác nhận việc tham gia gameshow hoàn toàn mới mang tên Manbirth - Khi đàn ông mang bầuVới chương trình truyền hình thực tế mới mẻ này, khán giả không chỉ nhìn thấy Hari mà cả Trấn Thành cũng “lần đầu tiên mang bầu” trong những thử thách vô cùng thú vị không thể đoán trước.

Clip: Trấn Thành - Hariwon xác nhận tham gia Khi đàn ông mang bầu 2018

Trấn Thành - Hari Won “về chung một nhà” vào cuối tháng 12/2016, sau hơn gần một năm hẹn hò. Vượt qua nhiều thử thách, sóng gió, cả hai hiện là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng và sở hữu đông đảo người hâm mộ nhất nhì V-biz. Sự góp mặt của cả hai tại Khi đàn ông mang bầu hứa hẹn tạo sự bùng nổ lớn trong thời gian sắp tới.

Khi đàn ông mang bầu được mua bản quyền của Keshet International và thực hiện thành công ở Singapore và Trung Quốc. Khi đàn ông mang bầu là chương trình đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống.

Chương trình còn đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ. Đặc biệt, khoảnh khắc chào đón 3 thiên thần ra đời sau một khoảng thời gian thử mang bầu ở tập cuối cùng sẽ là những giây phút thiêng liêng, ý nghĩa nhất dành cho các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng như khán giả xem qua sóng truyền hình.

Cùng với việc hé lộ cặp đôi Trấn Thành - Hariwon tham gia chương trình, Khi đàn ông mang bầu cũng chính thức công bố rộng rãi hai cuộc thi thú vị “Khoảnh khắc khi mang bầuHạnh phúc khi mang bầu“.

Clip: Trấn Thành - Hari kêu gọi các bà bầu cùng đồng hành ghi hình Manbirth

1. Cuộc thi “Hạnh phúc khi mang bầu” sẽ chọn ra 3 nhân vật có câu chuyện truyền cảm hứng xuất hiện trên sóng truyền hình cùng các nghệ sĩ.

Tất cả công dân Việt Nam hoặc có quốc tịch nước ngoài nhưng đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam đang mang thai, đã có con hoặc biết về các trường hợp hoặc câu chuyện có thật về bà mẹ mang thai cảm động như:

- Câu chuyện về những bà mẹ mang thai gặp khó khăn trong cuộc sống, sức khoẻ hoặc có hoàn cảnh đặc biệt đã hoặc đang vượt qua khó khăn để chào đón đứa con.

- Câu chuyện về những phụ nữ mang thai đang cần sự giúp đỡ của xã hội.

- Câu chuyện về những câu nói - slogan ý nghĩa về gia đình.

- Câu chuyện đặt tên cho con và ý nghĩa về cái tên.

Những câu chuyện gửi về chương trình phải là những câu chuyện có thật, cảm động, có tính nhân văn và truyền cảm hứng dưới hình thức: bài viết, audio, clip. Cuộc thi cũng kéo dài trong 10 tuần, chính thức nhận hồ sơ qua hình thức trực tuyến và trực tiếp.

- Với hình thức tuyển chọn trực tuyến sẽ kết thúc vào tháng 5/2018, khán giả sẽ gửi truy cập vào địa chỉ www.khidanongmangbau.vn và làm theo hướng dẫn của cuộc thi.

Chương trình sẽ có 50 giải thưởng, trong đó sẽ có 10 giải Nhì và đặc biệt là 3 trường hợp hay nhất sẽ được tham gia trực tiếp vào việc ghi hình của chương trình phát sóng trên VTV3.

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng tiền mặt/giải.

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng.

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình. Đặc biệt là 3 gói sinh miễn phí dành cho 3 bà bầu được chọn để ghi hình.

2. Cuộc thi “Khoảnh khắc hạnh phúc gia đình” kéo dài trong vòng 10 tuần. Đây là sân chơi để khán giả gửi về chương trình qua địa chỉ www.khidanongmangbau.vn với những bức ảnh mang các nội dung như: Hạnh phúc gia đình, nụ cười con trẻ, niềm vui của mẹ (con ăn, con chơi), con đã lớn khôn, khoảnh khắc chào đời,…

Mỗi tuần sẽ có 10 giải dành cho khán giả tham sự sớm nhất, 3 giải nhất tuần và sau 10 tuần sẽ có một giải chung cuộc với những giải thưởng giá trị, ý nghĩa

+ 10 giải dành cho khán giả dự thi sớm nhất hàng tuần - trị giá 1 triệu đồng/giải

+ 1 giải nhất tuần trị giá 3 triệu đồng

+ 1 giải nhất chung cuộc tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng, bao gồm: 20 triệu đồng, 1 chuyến du lịch dành cho gia đình, 1 tiệc trang trí sinh nhật cho con, 1 MV ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc gia đình trong tiệc sinh nhật và một gói vay vốn với lãi suất siêu ưu đãi dành cho gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất