Giải Trí

Trấn Thành - Hari chiến thắng thử thách đầu tiên: 'Chúng em ngu nhưng không vô dụng'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Xuất sắc hoàn thành thử thách chụp ảnh vô cùng sáng tạo, gia đình Việt - Hàn chính thức 'lên ngôi' thử thách đầu tiên tại Khi đàn ông mang bầu.

Rạng rỡ, xinh đẹp là điều ít ai thấy khi đối diện với các bà bầu. Đó là lý do thực tế nhất Khi đàn ông mang bầu gửi đến khán giả loạt thử thách mang tên Màu hạnh phúc tuần này. Ngoài thử thách vẽ bụng bầu hết sức ngộ nghĩnh, phần thi chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc gia đình cũng là mục đích chương trình mong muốn người xem thấy được sự rạng rỡ, xinh đẹp của những người phụ nữ khi mang bầu.

Clip: Thử thách chụp ảnh vui nhộn của 3 gia đình

Gia đình Phép thuật: Phiên bản Tom & Jerry “mang bầu”?

Trước yêu cầu đặt ra, các gia đình có 5 phút để thể hiện khả năng tạo dáng, đặc biệt, luật chơi bắt buộc các đội thi sau không được tạo dáng như gia đình thi trước khiến bộ đôi Trường Giang - Hương Giang không khỏi đắc ý. Cả hai phát huy thế mạnh về độ “lầy” và được khen ngợi về độ sáng tạo khi tạo dáng.

Mặc dù thể hiện tốt ý tưởng nhưng khi Hương Giang mặt lạnh thế này thì Trường Giang lại hài hước thế kia.

Trấn Thành - Hari vô cùng thích thú khi xem cả hai chụp ảnh, đặc biệt là tính giải trí gia đình phép thuật mang lại. Tuy nhiên, dường như sự bất đồng về chiều cao khiến cả hai loay hoay trong suốt 5 phút chụp ảnh. Điều này được nhiếp ảnh gia Nguyễn Long nhận ra khi cho rằng cả hai có ý tưởng tốt, tuy nhiên sự lúng túng khiến kết quả sau cùng không được như ý muốn.

Trấn Thành cho rằng cả hai như đang diễn lại cảnh Tom & Jerry đuổi nhau trong chương trình.

Trấn Thành cho rằng cả hai chụp ảnh như một mẩu phim hài hước Tom & Jerry khi một người luôn thể hiện sự quý phái, mặt lạnh thì nhân vật còn lại thường “phá kèo” bằng khuôn mặt hài hước không thể lạc quẻ hơn.

Gia đình Kỳ - Vĩ: “Thở thôi cũng đẹp”

Quả thật, “Đẹp là một lợi thế” chưa bao giờ là sai với gia đình Kỳ - Vĩ. Như Hari Won nhận xét, cả hai chỉ cần đứng cạnh nhau, nhìn nhau thở thôi cũng cho ra những bức ảnh tuyệt đẹp. Tuy nhiên, trái ngược với Song Giang, cặp đôi cũng có cách tạo dáng rất nghệ thuật, mỗi bức ảnh đều khiến người xem xuýt xoa vì quá đẹp.

Khoảnh khắc đẹp như tranh của gia đình Kỳ - Vĩ.

Tuy nhiên, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lại bị cho là quá an toàn trong thử thách này. Dù tận dụng lợi thế về chiều cao, vẻ đẹp nhưng cả hai lại quên đi tiêu chí của chương trình là vẻ rạng rỡ, hạnh phúc của mẹ bầu. Đặc biệt, Trấn Thành cũng nhanh chóng nhận ra yếu điểm của cả hai trong cách tạo dáng khi vô tình che đi hình ảnh bụng bầu, điểm mấu chốt trong thử thách lần này.

Tuy nhiên, cả hai lại quá an toàn trong cách tạo dáng.

Gia đình Việt - Hàn: Hòa quyện hình thể & cảm xúc

Là đội cuối cùng tham gia thử thách, Trấn Thành - Hari quyết không lặp lại những tạo dáng của hai gia đình trước đó. Dù vướng phải bất lợi, song từ cái khó ló cái khôn, cả hai quyết định đề cao sự vui tươi trong loạt ảnh của mình. Đặc biệt, cách sử dụng đạo cụ như quạt hay cách cả hai chồng người lên nhau tạo nên những thước ảnh vô cùng sáng tạo trong phần thi này.

Dù biết bà bầu không thể vận động mạnh, nhưng cách tạo dáng của Trấn Thành - Hari cho thấy sự vừa phải, sáng tạo trong khung hình.

Trường Giang đặc biệt thích thú với cách gia đình Xìn - Ri tạo dáng, “Cả hai tạo nên bố cục hài hòa, hợp lý và sự tươi vui nhất định”. Điều này cũng là nhận xét của nhiếp ảnh gia Nguyễn Long khi cho rằng các bức ảnh của Việt - Hàn không chỉ đẹp về hình thể mà còn giàu cảm xúc.

Những ý tưởng hết sức đáng yêu của cả hai được Trường Giang đặc biệt khen ngợi.

Với nội dung chụp ảnh nghệ thuật, Trấn Thành - Hari cũng khép lại phần thi đầu tiên khi mang về chiến thắng chung cuộc với số điểm tuyệt đối 20/20. Với chiến thắng này, Trấn Thành đã nắm tay Hari và tuyên bố: “Mặc dù vợ chồng chúng em ngu nhưng không phải vô dụng”. Tuy nhiên, điều này lại một lần nữa khiến gia đình Kỳ - Vĩ không phục khi cho rằng cả hai có phần thể hiện hoàn hảo nhất trong thử thách hôm này.

Sau bao nhiêu “thất bại”, gia đình Việt - Hàn đã có chiến thắng đầu tiên.

Trong khi Song Giang hào hứng với kết quả…

…có vẻ như Kỳ - Vĩ lại không mấy hài lòng với nhận xét chung cuộc từ các giám khảo?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Hương Giang uất ức tiết lộ lý do không biết nấu ăn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất