Giải Trí

Không còn 'có thù với thể thao', Trấn Thành đánh bại Lê Giang - Trúc Nhân tại Hàn Quốc

Bảo Bảo
Chia sẻ

Trấn Thành đã xuất sắc có thành tích cao so với Lê Giang, Trúc Nhân và em gái Uyển Ân.

Trấn Thành, Hari Won và em gái hiện đang cùng hội “cạ cứng” Lê Giang, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương vi vu tại Hàn Quốc sau khi đại thắng cùng web drama Bố già. Mới đây, nam diễn viên đăng tải trên fanpage đoạn clip mọi người tham gia “trò chơi dân gian” Hàn Quốc khiến cư dân mạng thích thú.

Trấn Thành hài hước chia sẻ: “Người đàn ông có thù với thể thao A Xìn đã trở lại!!” tuy nhiên anh lại là người có thành tích tốt nhất hội. Nếu Lê Giang, Trúc Nhân, Uyên Ân chỉ nhảy được 2-3 lần thì ông xã Hari Won dễ dàng vượt qua con số đó. Tuy chưa thể gọi là xuất sắc nhưng như thế cũng giảm bớt hận thù với thể thao đáng kể đấy nhỉ!

Hội bạn thân nổi tiếng của Trấn Thành cùng nhau vivu Hàn Quốc đón năm mới.

Clip: Trấn Thành cùng hội “cạ cứng” tham gia trò chơi nhảy dây tại Hàn Quốc.

Được biết đây cũng là lần đầu tiên nam diễn viên đón tuổi mới tại quê nhà của bà xã Hari Won, anh cực kỳ hào hứng khi có thể ngắm tuyết và tham gia nhiều hoạt động thú vị bên cô em gái cũng như những người bạn thân thiết. Sau thành công của Bố già với hàng loạt thành tích đáng kể cùng nhiều thành công liên tiếp trong, Trấn Thành đã có một năm quá trọn vẹn cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Mọi người vui vẻ ngắm tuyết rơi tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất