Giải Trí

MC Trần Chính Phi lên tiếng xin lỗi vì không chịu được áp lực từ cư dân mạng và fans của Taylor Swift

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây (12/11), MC Trần Chính Phi đã viết bài viết xin lỗi và giải bày với fans Taylor Swift những hành động của ngày trước.

Vào ngày 11/11, ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Taylor Swift đã tổ chức fan-meeting tại Quảng Châu. Trong buổi fan-meeting này, không khí rất vui tươi, fans của Taylor Swift la hét vì được gặp thần tượng lớn. Taylor Swift nhìn thấy có rất nhiều người hâm mộ ở dưới khán đài yêu thích mình nên đã rất hạnh phúc và cười nói không ngừng.

Trong buổi gặp mặt này, Taylor Swift không chỉ trình diễn bài hát mới nhất là Lover mà còn mang đến cho người hâm mộ những bài hát cảm động lòng người. Sau khi fan-meeting kết thúc, Taylor Swift gửi lời cảm ơn chân thành đến fans và MC Trần Chính Phi.

Xem thêm: Top 100 gương mặt đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương 2019: Tiêu Chiến - Lisa dẫn đầu, Vương Nhất Bác cũng góp mặt

Cứ nghĩ mọi thứ đã kết thúc một cách tốt đẹp, nhưng không, một bộ phận người hâm mộ đã xem lại video và thật sự sau đó là một chuỗi sự kiện “mệt mỏi” xảy ra. Trong sự kiện này, MC Trần Chính Phi đã có một vài chỗ đụng chạm thân thể của Taylor Swift và những hình ảnh này đã trở thành tiêu điểm công kích của một bộ phận người hâm mộ. Không chỉ la mắng Trần Phi Vũ trên màn hình trực tiếp, họ còn kéo sang công kích Weibo ngay lập tức.

Xem thêm: Vu Chính phủ nhận chuyện xích mích với Dương Mịch: 'Chúng tôi bấy lâu nay luôn rất tốt'

Những người hâm mộ này đã đi đến Weibo của Trần Phi Vũ và tiến hành công kích, nói nam MC là người có “bàn tay thối”, sờ soạng lung tung. Cư dân mạng bình luận: “Bàn tay thối kia có thể ngừng hành động không tôn trọng này không?”, “Anh có thể đừng dùng bàn tay đó đụng chạm Taylor không?”, “Người anh em, phiên dịch thì làm phiên dịch đi, đừng làm những hành động bất lịch sự đó trên người nữ thần của tôi”,….

Đối với việc này, người hâm mộ chân chính của Taylor Swift đã đứng ra nói lời công bằng cho Trần Phi Vũ. “Bản thân Taylor đã từng bị bạo lực mạng qua, rõ ràng cô ấy đã nói mọi người không được dùng từ ngữ trên mạng để chửi mắng người khác. Mọi người phải peace and love nhưng hiện tại mọi người lấy người MC này ra để trách mắng. Toàn bộ bị phạt về nghe You need to calm down 100 lần!!!”

Vào ngày 12/11, có lẽ không chịu được sự công kích từ cư dân mạng nên nam MC Trần Chính Phi đã phải lên tiếng xin lỗi: “Rất xin lỗi các bạn vì hành động này đã trở thành tiêu điểm quan tâm của mọi người. Ngày hôm qua, để đảm bảo sự kiện được tiến hành thuận lợi, chỗ đi đứng trên sân khấu cùng với sự an toàn của Taylor nên vô tình đã có sự đụng chạm và mạo phạm cô ấy. Hôm nay, vì hành động của mình mà gửi lời xin lỗi đến Taylor và fans của cô ấy.”

Sau đó có cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh minh oan cho MC Trần Chính Phi và nói nam MC không cần nhất thiết phải lên tiếng xin lỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất