Giải Trí

Trải nghiệm áo bầu: Khả Ngân mong muốn được tham gia Manbirth để thử cảm giác làm mẹ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nữ diễn viên "100 ngày bên em" được trải nghiệm nhiều cảm giác khó tả khi mặc chiếc áo bầu đặc biệt của chương trình Manbirth.

Trải nghiệm cảm giác mang bầu chưa bao giờ thôi làm những người trẻ tò mò, nhất là những ai đang cuồng nhiệt với công việc và ưa thích khám phá.

Khả Ngân - diễn viên trẻ từng ngày khẳng định vị trí của mình trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim cũng đến cảm nhận cảm giác mang bầu. Cũng là chiếc áo bầu kỳ diệu, Khả Ngân có những cảm nhận về cảm giác làm mẹ.

Khả Ngân mong muốn tham gia Manbirth để thử cảm giác làm mẹ

Khi mặc chiếc áo bầu, Khả Ngân không ngờ chiếc áo này lại có cân nặng ngoài sức tưởng tượng: “Khi mới đeo vào, Ngân không nghĩ rằng nó nặng như vậy, còn hơn mang một quả tạ. Mang cái bầu này tự nhiên mình ra dáng hơn, thấy mình có trách nhiệm hơn nên Ngân khá thích thú”.

Để các nghệ sĩ được trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau tương đương với hiện tượng đau bụng, cơn gò mà các bà mẹ phải chịu đựng, ekip đã thử tăng dần các mức độ được thiết lập trong chiếc áo bầu này. Theo đó, cô nàng được “tận hưởng” những cảm giác đặc biệt.

“Khi mới đeo vào, Ngân không nghĩ rằng nó nặng như vậy, còn hơn mang một quả tạ…” - Khả Ngân chia sẻ.

“Ở trong bụng hiện giờ, Ngân không biết em bé thật đạp như thế nào nhưng Ngân thấy đau quá, còn vừa giật vừa tê khắp người nữa” - Khả Ngân chia sẻ.

Nữ diễn viên 100 ngày bên em cho hay, cô đã xem qua các tập của chương trình và nhận thấy đây là chương trình ý nghĩa và nhân văn. Ngoài chuyện phụ nữ mang bầu là điều tất yếu, mà quan trọng là đàn ông được trải nghiệm sự mới mẻ của một bà bầu. Qua đó, các đấng mày râu sẽ thông cảm và hiểu cho vợ của mình hơn. Xem các tập phát sóng, Khả Ngân học được khá nhiều điều, kinh nghiệm mặc dù mình còn rất trẻ.

Khả Ngân không ngờ chiếc áo bầu lại có sức nặng ngoài sức tưởng tượng.

Nữ diễn viên 9x bộc bạch tình cảm dành cho những người thân của mình: “Xem Khi đàn ông mang bầu tự nhiên thấy thương bà, thương mẹ mình nhiều hơn, hiểu được họ mệt mỏi như thế nào nhưng ngược lại thì đó là cảm thấy sung sướng để có thành viên mới ra đời”. 

Ngoài ra, Khả Ngân tiết lộ thêm mình là người yêu thích trẻ con. Cô từng có suy nghĩ không biết sau này bản thân sẽ sinh bé gái hay bé trai. Khả Ngân hy vọng sẽ có cơ hội tham gia chương trình qua những thử thách để được trải nghiệm cũng như được thử cảm giác làm mẹ.

Khả Ngân mong muốn có cơ hội được trải nghiệm cảm giác làm mẹ tại Khi đàn ông mang bầu.

Đón xem chương trình Khi đàn ông mang bầu được phát sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất