Giải Trí

Trả lời giúp fan: 'Vương miện 22 tỷ đang ở đâu đấy em?' khi Phương Khánh trở về Việt Nam

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Câu hỏi được cả fan Việt lẫn fan quốc tế thắc mắc nhất về Phương Khánh là chiếc vương miện Miss Earth đáng giá 22 tỷ đang ở đâu?

Hình ảnh đương kim Hoa hậu Trái đất Phương Khánh trở về Việt Nam trong vòng tay người hâm mộ nước nhà được cả fanpage chính thức của Miss Earth và công động mạng livestream, cập nhật liên tục vào chiều nay (11/11). Tuy vây, cả fan quốc tế lẫn fan Việt đều cùng thắc mắc vì sao Phương Khánh không đội vương miện trong ngày về quê nhà đầy tự hào này?

Khi ê-kíp của hoa hậu Phương Khánh giải thích lý do Phương Khánh chỉ mang sash Miss Earth mà không đội vương miện, các fan lại cùng có một câu hỏi “trọng điểm: “Chiếc vương miện 22 tỷ đồng ơi, em đang ở đâu đấy em?“.

Cộng đồng fan quốc tế “gào lên” trong livestream Phương Khánh Phương Khánh trở về Việt Nam: “Vương miện của cô ấy đâu rồi“.

Fan Việt cũng có cùng câu hỏi: “Sao không đội vương miện cho đẹp lộng lẫy“.

Khoảnh khắc đáp chuyến bay trở lại TP. HCM sau khi đăng quang Hoa hậu Trái đất - Miss Earth 2018 sẽ là một trong những giây phút đáng nhớ nhất cuộc đời Phương Khánh. Tuy nhiên, người đẹp Bến Tre không đội vương miện mà chỉ mang sash Miss Earth khiến đông đảo người hâm mộ trong nước và quốc tế thắc mắc.

Tân Hoa hậu Trái đất Phương Khánh không đội vương miện ngày trở về quê nhà.

Chia sẻ với SAOStar, ê-kíp Phương Khánh cho biết ngày lên máy bay trở lại Việt Nam, đương kim Hoa hậu Trái đất không đội vương miện để tránh rủi ro xảy đến với món đồ giá trị lên đến 950 nghìn đô la. Nam vương Ngọc Tình cũng trả lời các fan rằng vương miện nặng, Phương Khánh lại phải chen chút, cúi đầu chào khán giả nhiều lần nên cô nàng quyết định không đội vương miện.

Trước đó, cô nàng vẫn đội vương miện trong mọi lần tham gia hoạt động tại Philippines.

Câu hỏi được các fan đặt ra là Phương Khánh không giữ, vậy chiếc vương miện trị giá đến 22 tỷ đồng đang ở đâu. Ngay lập tức, nam vương Ngọc Tình đã lên tiếng trả lời các fan: “Đại diện Miss Earth đang giữ chiếc vương miện. Sáng mai, chiếc vương miện sẽ đại diện Miss Earth mang sang Việt Nam cho Phương Khánh trong buổi họp báo“.

Như vậy, nhiều khả năng các hoạt động giao lưu của Phương Khánh trong 1 tuần ở Việt Nam sẽ có… đội vương miện.

Fan Việt liên tục hỏi Phương Khánh và ê-kíp về chiếc vương miện trị giá 22 tỷ.

Chiếc vương miện Miss Earth của Phương Khánh sẽ “cập bến” Việt Nam vào sáng mai (12/11).

Ít ai biết, vương miện của cuộc thi Miss Earth có giá trị cao nhất trong các cuộc thi nhan sắc quốc tế hơn cả Miss World, Miss Universe: 950.000 đô la.

Liệu Phương Khánh sẽ đội vương miện trong các hoạt động giao lưu tại Việt Nam?

Với những fan đang muốn ngắm nhìn Hoa hậu Trái đất Phương Khánh xinh đẹp rạng rỡ khi ở Việt Nam có đủ “combo” sash, vương miện, đành phải chờ đến khi người đẹp Bến Tre gặp lại đại diện Miss Earth và được “trao” vương miện trên chính quê nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất