Giải Trí

Dàn thí sinh nổi bật trong Giọng hát Việt mùa 4 giờ ra sao?

Migi
Chia sẻ

Trải qua 3 năm ngắn ngủi, các thí sinh The Voice 2017 đã mạnh dạn bước vào thị trường Vpop với nhiều vai trò khác nhau: kẻ trở thành ca sĩ thần tượng, người tự tin trở thành giám khảo của chương trình âm nhạc nổi tiếng,...

The Voice - Giọng hát Việt mùa 4 có sự tham gia của các vị huấn luyện viên Tóc Tiên, Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Trải qua 17 tập gồm 4 vòng thi đặc sắc và gay cấn, chiến thắng thuyết phục thuộc về giọng ca nam đội HLV Thu Minh - Ali Hoàng Dương.

Đúng như tiêu chí tìm kiếm để đào tạo, phát triển những gương mặt âm nhạc mới triển vọng, giờ đây, các thí sinh Giọng hát Việt nổi bật ngày ấy đã ra ngoài theo đuổi sự nghiệp riêng, giành được chỗ đứng khác nhau trên thị trường Vpop. Cùng Saostar nhìn lại chặng đường âm nhạc của dàn thí sinh xuất sắc của The Voice mùa 4 sau 3 năm giờ ra sao nhé!

Ali Hoàng Dương

Được đánh giá là một trong những chiến binh mạnh nhất của Giọng hát Việt 2017, Ali Hoàng Dương là một trong những hiếm hoi giành được 4 chọn trong vòng giấu mặt. Anh chàng về đội HLV Thu Minh, xuất sắc thể hiện tài năng âm nhạc và về đích ở vị trí Quán quân chung cuộc.

Được cho là thí sinh hội tụ đầy đủ tài năng và vẻ ngoài điển trai - soái ca được nhiều người ngưỡng mộ, nhiều người dự đoán Ali Hoàng Dương sẽ thực sự thành công và nhanh chóng trở thành ngôi sao mới nổi bật của làng giải trí Việt. Chưa kể, anh chàng còn được HLV Thu Minh nâng đỡ, nhận làm học trò ngay cả sau khi đã kết thúc chương trình.

Đúng như kỳ vọng, Ali Hoàng Dương debut không lâu sau khi The Voice mùa 4 kết thúc. Tuy nhiên, anh chàng chưa có được cú hit nào thật sự làm nên “hiện tượng” trong khoảng thời gian này. Mặc dù vậy, nam ca sĩ vẫn thành công thu về phản hồi tích cực với loạt sản phẩm âm nhạc như Chuyện hôm qua đó, Theo anh, Yêu em thương em, Về nhà đi thôi,…

Theo Anh - Ali Hoàng Dương

Năm 2019, Ali Hoàng Dương được mời làm giám khảo chương trình The Voice Kid - Giọng hát Việt Nhí. Nam ca sĩ được nhận xét là một trong những vị HLV thẳng thắn và khá “cứng”, đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho thí sinh của mình. Khoảng thời gian này, nam ca sĩ vẫn không quên lo cho sự nghiệp solo với các MV Xinh lung linh, Vì em là lý do,… Cái tên Ali Hoàng Dương ngày càng trở nên nổi tiếng và chiếm được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt.

Vì em là lý do

Hiền Mai

Hiền Mai là thí sinh thuộc team Noo Phước Thịnh, về đích ở vị trí Á quân chương trình Giọng hát Việt 2017. Cô nàng nhỏ nhắn gây chú ý bởi nụ cười tươi tắn, dễ thương, giọng hát giàu nội lực và phong cách trình diễn quyết liệt trên sân khấu.

Khoảng thời gian tham gia chương trình, Hiền Mai chỉ mới là một cô gái 19 tuổi. Ngoài sân khấu, cô nàng tỏ ra khá rụt rè, nhút nhát, không dám giao tiếp với mọi người. Kết thúc cuộc thi, Hiền Mai trở nên tự tin hơn, cô trở lại tiếp tục theo học khoa thanh nhạc trường Đại học văn hóa nghệ thuật Quân Đội. Cùng thời gian năm 2017, giọng ca team HLV Noo Phước Thịnh cho ra mắt 2 single Cứ mơ và đi Một nửa vòng tròn.

Những năm trở lại đây, Hiền Mai vẫn khá thường xuyên trở lại với khán giả qua những sản phẩm âm nhạc của riêng mình hay hợp tác với các tên tuổi âm nhạc khác. Trong đó, có thể kể đến các ca khúc Có đi xa mới nhớ về nhà, Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em,… Mặt khác, cô nàng càng nổi tiếng hơn khi cover nhiều bản hit của các nghệ sĩ khác trong showbiz Việt.

Già cùng anh nếu anh cũng muốn già cùng em

Anh Tú

Cùng giành vị trí Á quân chương trình là Anh Tú team HLV Đông Nhi. Thời điểm đó, anh chàng gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai, thu hút, giọng hát truyền cảm và gout thời trang cực lạ mắt.

Bước ra từ chương trình, Anh Tú gây tranh cãi với phong cách thời trang khá đặc biệt, chẳng giống ai nhưng anh chàng vẫn kiên trì giữ vững quan điểm của mình. Sau này, Anh Tú quyết định đầu quân cho công ty của chính HLV Đông Nhi, theo đuổi hình tượng một chàng ca sĩ nam tính, mạnh mẽ.

Năm 2018, Anh Tú thể hiện ca khúc solo đầu tiên dưới vai trò nghệ sĩ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng mang tên Cuộc sống em ổn không. Đây là sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác dành tặng riêng cho Ông Cao Thắng nhưng được anh nhường lại cho Anh Tú thể hiện. Ca khúc nhanh chóng trở thành bản hit đình đám, đưa tên tuổi của Anh Tú thăng hạng chỉ sau 1 đêm.

Cuộc sống em ổn không

Từ đó đến nay, Anh Tú vẫn kiên trì theo đuổi sự nghiệm âm nhạc với phong độ khá ổn định. Trong vòng 2 năm, Anh Tú không ra mắt nhiều sản phẩm mà chỉ cho phát hành vỏn vẹn 2 MV mới gồm Mình làm người yêu nhé emMạnh mẽ lên cô gái.

Mạnh mẽ lên cô gái

Hiền Hồ

Là thí sinh thuộc team HLV Tóc Tiên, Hiền Hồ cũng giành ngôi vị Á quân tại The Voice 2017. Hồi đó, nữ thí sinh 20 tuổi theo đuổi dòng nhạc ballad với những giai điệu trữ tình khiến nhiều người xao xuyến. Trải qua 3 năm, Hiền Hồ ngày ấy giờ đây đã trở thành một trong những ngôi sao sáng giá của làng nhạc Việt, sở hữu những bản hit và độ nổi tiếng chẳng hề kém cạnh so với quán quân Ali Hoàng Dương.

Thật vậy, ngay sau chương trình, Hiền Hồ tập trung vào kế hoạch tấn công thị trường Vpop bằng cách liên tiếp cho ra lò và quảng bá các sản phẩm âm nhạc mới. Đặc biệt, 2019 được xem là một năm thành công của Hiền Hồ khi liên tiếp ra mắt 3 ca khúc gây chú ý là Cưới nhau đi, Cần xaCó như không có. Cô nàng cũng thường xuyên chạy show, tham gia nhiều hoạt động, sự kiện âm nhạc để hình ảnh đến gần hơn với công chúng.

Hiền Hồ thay đổi nhan sắc ngày càng xinh đẹp sau chương trình.

Song song với âm nhạc, chuyện tình cảm đời tư của Hiền Hồ cũng được nhiều người quan tâm. Nếu như trước kia, cô dính tin đồn hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn thì cuối năm 2019, Hiền Hồ bị nghi yêu Bùi Anh Tuấn khi cả hai thực hiện MV Cưới nhau đi. Mặc dù được gặng hỏi nhiều lần nhưng cả hai vẫn khá úp mở, không công khai mối quan hệ chính thức trước công chúng.

MV Cưới nhau đi

Ngô Anh Đạt

Một thí sinh nữa giành giải Á quân thuộc team Noo Phước Thịnh là Ngô Anh Đạt. Hồi tham gia chương trình, Anh Đạt có ngoại hình khá mũm mĩm, đáng yêu của một chàng trai 16 tuổi nhưng chất giọng lại cực “khủng” và giàu tình cảm.

Không giống như các thí sinh khác, sau chương trình, Ngô Anh Đạt dường như mất hút khỏi ngành giải trí Việt. Anh chàng chỉ tập trung vào việc học, không tham gia nhiều hoạt động ca hát và cũng ít khi sử dụng mạng xã hội. Chỉ biết hình ảnh giờ đây của Anh Đạt đã trở nên trưởng thành và điển trai hơn trước rất nhiều.

Anh Đạt hiện tại.

Han Sara

Tham gia Giọng hát Việt 2017, Han Sara là một trong những thí sinh “lạ” của chương trình khi đến từ Hàn Quốc. Cô nàng chọn team HLV Đông Nhi, gây chú ý với nhan sắc xinh xắn, đáng yêu, giọng hát ngọt ngào và thành thạo 2 thứ tiếng Việt - Hàn.

Kết thúc chương trình, dù không giành được thứ hạng cao nhưng Han Sara vẫn được HLV Đông Nhi trợ giúp, trở thành gà cưng trong công ty của cô và Ông Cao Thắng. Han Sara debut với tư cách ca sĩ solo, lần lượt cho ra lò nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Lỡ yêu mất rồi, Mình hẹn hò nhé, Where Are You, Đếm cừu, Let Me Go,… Ngoài ra, cô nàng còn thường xuyên kết hợp cùng thành viên UNI5 Tùng Maru trong nhiều dự án được nhiều người hâm mộ quan tâm, ủng hộ.

Let Me Go

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất