Giải Trí

Tổng thống Hàn Quốc mạnh mẽ lên tiếng giữa loạt quấy rối tình dục của những diễn viên nổi tiếng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In kêu gọi các nạn nhân hãy dũng cảm lên tiếng khi bị quấy rối tình dục.

Những ngày qua, showbiz Hàn rúng động trước hành vi quấy rối tình dục của loạt diễn viên nổi tiếng, nhà sản xuất và giám đốc của làng giải trí xứ kim chi. Trước cáo buộc của nạn nhân, một vài người trong số đó thừa nhận hành vi tội lỗi trong quá khứ, nhưng cũng có người phủ nhận.

Trước vấn nạn xâm hại tình dục có dấu hiệu ngày một tăng lên trong ngành công nghiệp giải trí, mới đây, Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In trực tiếp gọi điện cho lực lượng cảnh sát để yêu cầu điều tra rõ vấn đề “nhức nhối” này.

Tổng thống Moon Jae In sẽ xử lý nghiêm những vụ bê bối tình dục tại Hàn Quốc.

Ông Moon Jae In đặt câu hỏi chỉ trong thời gian ngắn, hàng loạt vụ xâm hại tình dục được đưa ra ánh sáng và kêu gọi các nạn nhân dũng cảm lên tiếng để trừng trị tội ác của những “yêu râu xanh” cũng như bảo vệ quyền lợi của mình.

“Bạo lực giới là một vấn đề của xã hội, mà ở đó những kẻ mạnh hơn có thể dễ dàng dùng bạo lực tấn công người yếu thế. Tôi hoan nghênh những ai can đảm dám nói thật câu chuyện về chính mình” - Tổng thống Hàn Quốc nói.

Kết quả hình ảnh cho jo min ki

Jo Min Ki - Oh Dal Soo - Cho Jae Hyun bị tố quấy rối tình dục các nghệ sĩ nữ.

Theo đánh giá của Diễn đàn Kinh tế thế giới, Hàn Quốc đứng thứ 118/144 về bình đẳng giới. Chính vì vậy, vấn đề bê bối tình dục tại đây nhiều hơn các quốc gia khác trong khu vực.

Trang Mydaily đưa ra nhận xét việc các nạn nhân dám công khai danh tính những người nổi tiếng quấy rối tình dục là tín hiệu tích cực cho thấy cuộc chiến chống lại việc này là hoàn toàn có tính khả quan. Nhưng khi sự thật được phơi bày lại khiến dư luận sửng sốt trước tội ác của những tên “yêu râu xanh”.

Trong khi đó, trang Nate cho rằng 2018 là năm những bí mất xấu hổ của làng giải trí Hàn Quốc được đưa ra ánh sáng và những kẻ xâm hại tình dục sẽ lộ diện sau khoảng thời gian tự do trước pháp luật.

Choi Yool và Song Ha Neul dũng cảm lên tiếng khi bị đàn anh quấy rối tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất