Giải Trí

Toàn cảnh vòng sơ tuyển 'drama' của Miss Universe Thái Lan: Người đẹp đối thủ Hoàng Thùy sắp lộ diện!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Toàn cảnh vòng sơ tuyển của Miss Universe Thái Lan 2019: Náo nhiệt - Chuyên nghiệp - Đẳng cấp hứa hẹn sẽ tìm ra đối thủ xứng tầm với đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy.

Với thành công vang dội từ khi đăng cai tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2018, Thái Lan bắt đầu đưa ra những chiến lược chiêu sinh có đầu tư, góp phần chọn ra những đại diện mạnh để mang đi tranh đấu tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh Miss Universe.

Màn BGK bấm nút chọn thí sinh nhận “tấm vé vàng” Golden Tiara.

Đội ngũ chuyên gia tuyển chọn Miss Universe Thailand 2019.

Tại Thái Lan lúc này, cuộc thi tuyển chọn Miss Universe 2019 đang diễn ra cực kỳ náo nhiệt thu hút được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Với sự tập trung cao độ và tinh thần ham mê hoa hậu, BTC đã thành lập hẳn hoi một đội ngũ chuyên gia đứng đầu là “chị đại” Lukkade để tiến hành tuyển chọn và training những ứng cử viên sáng giá nhất cho vương miện Miss Universe Thailand 2019.

Từ con số sàn lọc qua đơn đăng ký online và offline, BTC sẽ chọn ra top 100 thí sinh. Sau đó, các thí sinh này sẽ cùng bước đến một phần thi gọi là vòng Audition (sơ tuyển).

Tại vòng thi này các cô gái xinh đẹp sẽ trình diện trước ban giám khảo cũng như trả lời những câu hỏi tương tác. Qua hình thức xét tuyển BGK sẽ lựa chọn ra top 60 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết.

Đặc biệt tại vòng này, Ban giám khảo - mỗi người sẽ được chọn một thí sinh mà họ yêu thích nhất để trao “chiếc vé vàng” có tên là Golden Tiara, thí sinh nhận được suất vé này sẽ được tiến thẳng vào vòng thi sau.

Với sự đầu tư chuyên nghiệp và nghiên cứu bày bản, có thể thấy chỉ mới là vòng tuyển sinh, BTC Miss Universe Thailand đã trang bị như thế này rồi, thì liệu một khi nhan sắc đại diện nước này được tìm ra có lẽ sẽ là một trong những đối thủ đáng gờm của đại diện Việt Nam - Hoàng Thị Thùy.

Hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất về Miss Universe Thailand 2019 trên trang thông tin báo điện tử Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất