Giải Trí

Tố cáo Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Phạm Lịch bất ngờ được đề cử 'Ngôi sao vì cộng đồng' gây tranh cãi

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Phạm Lịch sau khi tố cáo Phạm Anh Khoa đã được đề cử ở hạng mục "Ngôi sao vì cộng đồng" gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Tối 27/4, Phạm Lịch chỉ đích danh một người gạ tình mình thông qua bài viết dài trên trang cá nhân. Hành động của nữ vũ công khiến nhiều người bất ngờ vì đây là lần đầu tiên, một người hoạt động trong showbiz dám lên tiếng tố cáo đồng nghiệp, không e ngại, không né tránh. Không ngờ đó lại là rocker Phạm Anh Khoa.

Lúc đầu khi công khai tố cáo chuyện này, Phạm Lịch bị bủa vây bởi lời nói “hám frame” nên bịa ra chuyện này để tăng danh tiếng của mình. Trước những lời nói đó, cô quyêt định tung bằng chứng lên trang cá nhân để chứng minh mình không bịa đặt chuyện này. Và cô cũng cho biết đã từng làm việc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi hơn Anh Khoa, nếu muốn danh tiếng thì sẽ không chọn nam rocker để bịa đặt.

Sau lùm xùm đó, Phạm Lịch và cả Phạm Anh Khoa ít hoạt động hẳn trong showbiz, dường như không hề có một dự án lớn nào. Cuối năm những hạng mục giải thưởng rục rịch lên danh sách đề cử để chuẩn bị cho các đêm trao giải thì bất ngờ Phạm Lịch lại có đề cử cho hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng của một giải thưởng uy tín.

Ngôi sao vì cộng đồng là một giải thưởng mang ý nghĩa lớn cho những nghệ sĩ, người của công chúng có những dự án mang lại lợi ích cho cộng đồng từ tâm sức và tiền bạc. Trong hạng mục đó còn có 3 hoa hậu được đề cử là Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H'Hen Niê. Tất cả đều có những dự án lớn và có sức lan truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng thế nhưng riêng Phạm Lịch chỉ vì một lần tố cáo scandal của Phạm Anh Khoa mà được đề cử giải thưởng.

Hương Giang với những hoạt động về bình đẳng giới. Cô trở thành người truyền cảm hứng cho cộng đồng LBGT tại Việt Nam và tham gia đấu tranh việc thay đổi giới tính trên giấy tờ cho người chuyển giới. Cô khởi động chiến dịch thu thập chữ ký để gửi thư ngỏ lên Bộ Y tế và Quốc hội. Cô mong Bộ Y tế sớm trình Dự thảo Luật chuyển đổi giới tính lên Quốc hội và Chính phủ để luật được thông qua vào năm 2019, tạo điều kiện cho người chuyển giới sống và làm việc theo pháp luật.

Đỗ Mỹ Linh dự án Cõng điện lên bản giới thiệu với bạn bè quốc tế và nhận được phản hồi tốt. Hình ảnh cô đội mưa và vượt qua con đường bùn đất do sạt lở để mang điện đến huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái giúp cải thiện cuộc sống của người dân vùng cao đã gây không ít xúc động với nhiều người. Hoa hậu Việt Nam 2017 vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhiều tổ chức thiện nguyện để góp phần hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn như bệnh nhân nghèo, người già, trẻ em mồ côi và khuyết tật…

Sau đăng quang, H’Hen Niê tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện: “Chăm sóc thính lực hướng đến cộng đồng”, “Nâng bước tới trường - Thắp sáng tương lại”, “Room to Read - Active for Education”, “Giờ Trái đất 2018″…. Song song đó, cô có quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2018 tổ chức tại Thái Lan. Câu chuyện của cô gái người dân tộc thiểu số trở thành hoa hậu được nhiều người yêu mến truyền cảm hứng cho khán giả về hành trình nỗ lực chinh phục ước mơ.

Với đề cử giải thưởng này Phạm Lịch vấp phải không ít ý kiến trái chiều vì không phù hợp với ý nghĩa và chưa đủ tâm đủ tầm để nhận được đề cử cho giải thưởng này. Trong năm qua có rất nhiều nghệ sĩ thực hiện tốt những dự án nhân ái, dự án truyền cảm hứng cho cộng đồng còn chưa được đề cử. Còn một góc nhìn khác thì Phạm Lịch hiện chưa có hoạt động nổi bật nào trong showbiz để được vươn lên hàng ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất