Giải Trí

Tình tiết bất ngờ chứng minh Seungri hoàn toàn vô tội với cáo buộc môi giới mại dâm?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Có hay không một sự vô tội cho anh chàng?

Mới đây, xuất hiện thông tin về một người phụ nữ A được cho là người đã tham gia vào đường dây bán dâm của Seungri xuyên quốc gia. Người này khẳng định bản thân hoàn toàn không có liên quan đến các hoạt động mua bán dâm trái pháp luật này cũng như không thật sự liên quan đến Seungri.

Seungri thật sự thoát tội?

Theo đó, A đã khai với cơ quan cảnh sát điều tra về nghi vấn bán dâm của mình rằng: “Ngày 07.12.2015, ông Kim, một người có quan hệ với Seungri đã giới thiệu tôi cho con gái của một ông chủ đội thể thao ở nước ngoài. Chúng tôi đã cùng nhau uống rượu và không làm gì cả. Tôi thật sự không phải là gái mại dâm như nghi vấn.” Nhiều người nghĩ rằng cô A này chỉ là một cách để club dụ dỗ những người có “đâm mê về nhan sắc” đến đấy để vui chơi nhằm kiếm được nhiều tiền hơn trong việc kinh doanh. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng lời khai của A chỉ là nói dối, hòng che dấu thân phận của bản thân cũng như làm sự việc đi theo một chiều hướng khác mà thôi. Trong thời điểm này, có vẻ những lời nói có chiều hướng tích cực dành cho Seungri đều sẽ dễ dàng bị bác bỏ mà thôi.

Khả năng nào cho scandal của Seungri?

Seungri chỉ có hai khả năng để bị gán tội môi giới mại dâm. Một là khi Seungri tự thú với cơ quan điều tra. Hai là cảnh sát tìm được vật trao đổi trung gian giữa Seungri và người mua dâm để sở hữu được cô gái A cũng như những cô gái khác trong đường dây. Nếu sự việc điều tra tiết lộ kết quả như một trong hai trường hợp, thì Seungri hoàn toàn có tội và phải nhận phải sự trừng trị của luật pháp. Còn không, Seungri hoàn toàn có khả năng thoát tội danh này

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất