Giải Trí

Tin tức đảo chiều: Người quay clip trò chuyện với Ngô Diệc Phàm không phải bạn gái hiện tại, nam thần 'bắt cá hai tay'?

Như Hồ
Chia sẻ

Ngô Diệc Phàm bị nghi ngờ một chân đạp hai thuyền khi nữ nhân vật chính trong video được tiết lộ đêm qua là một cô gái khác.

Hôm qua, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Theo như thông tin dữ liệu cho biết cô gái này đang theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh, tên là Tần Ngưu Chính Uy, nghệ danh Lộc Y luna, là bạn học cùng khóa với Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi. Tần Ngưu Chính Uy cũng từng tham gia vào vai cung nữ trong một đoạn quảng cáo của Diên Hi công lược.

Ngay khi tin tức hẹn hò này được đăng tải thì vào tối qua, đột nhiên xuất hiện một đoạn video trò chuyện của Ngô Diệc Phàm và một cô gái nào đó. Mặc dù chất lượng video không được rõ nhưng người lần lượt xuất hiện trong các video mọi người đều nhận định đó là Ngô Diệc Phàm.

Trong nội dung trò chuyện có thể thấy Ngô Diệc Phàm và cô gái đó vô cùng thân mật, có nói có cười, cô gái trong video còn làm nũng với anh. Có điều, từ phản ứng của Ngô Diệc Phàm, anh vốn không hề biết có người đang quay lại, mà người quay vừa là cô gái đó, đồng thời có thêm người quay bên cạnh.

Ngay khi video được tiết lộ cư dân mạng vô cùng bất ngờ, mọi người lần lượt suy đoán nữ nhân vật chính trong đoạn video này có phải là bạn gái mới của Ngô Diệc Phàm được tiết lộ hôm qua - Tần Ngưu Chính Uy hay không. Cũng có cư dân mạng chỉ trích cô tâm cơ (thủ đoạn) khi mới bị chụp được ảnh hẹn hò thì tối đã vội vàng tiết lộ video, giống như muốn “ép cung”.

Không ít cư dân mạng bắt đầu cảm thấy đồng tình, đứng về phía Ngô Diệc Phàm. Từ khóa “Ngô Diệc Phàm ngốc bạch ngọt” xuất hiện trên top 1 hotsearch vì cộng đồng mạng thương cảm do nam ca sỹ quá “ngây thơ” mà bị lợi dụng.

Thế nhưng, không tới nửa đêm sự tình lại có sự chuyển biến rõ rệt khi có cư dân mạng phát hiện, nữ nhân vật chính trong video này hình như không phải là Tần Ngưu Chính Uy mà là một hoa khôi trường Trung Hí, tên Hàn Kỳ Nguyên - sinh năm 2002 vẫn chưa đủ 18 tuổi.

Đầu tiên, từ móng tay của nữ nhân vật chính trong video có thể thấy, màu sơn móng tay của ngón trỏ có màu xanh lá cây, ngón giữa có màu hồng. Nhưng màu sơn móng tay của Tần Ngưu Chính Uy toàn màu hồng. Mà đương sự bị nghi ngờ là Hàn Kỳ Nguyên có màu xanh hồng xen kẽ giống như trong video.

Sau đó, lại có cư dân mạng phát hiện, trong lúc ghi hình cho chương trình The rap of China, Ngô Diệc Phàm từng dẫn thành viên đi đến địa điểm đua xe mà anh yêu thích. Mọi người đều chú ý thời gian đăng bài weibo là ngày 2 tháng 8, nhưng trong đó có đề cập thứ 7 - chủ nhật tuần đó Ngô Diệc Phàm sẽ đến trình diễn - tức là ngày 3 và 4 tháng 8. Ngoài ra, trong đoạn được công chiếu của chương trình có thể nhìn thấy được cách bố trí bên trong của trường đua.

Nhưng trùng hợp chính là ngày 4 tháng 8 (cùng ngày Ngô Diệc Phàm đến trình diễn), Hàn Kỳ Nguyên cũng đăng một bài viết lên video nói bản thân lái xe mệt mỏi. Từ trong bức hình có thể thấy đó chính là địa điểm trường đua mà Ngô Diệc Phàm đã đi, cách bày trí bên trong cũng giống như đúc. Nếu như trùng hợp như vậy, không ít cư dân mạng đều đoán có phải Ngô Diệc Phàm dẫn cô đi chơi không?

Ngoài ra, dân mạng lại đào ra phát hiện điện thoại mà Tần Ngưu Chính Uy dùng là iphone X, trong khi điện thoại trò chuyện với Ngô Diệc Phàm lại không phải là loại này. Còn điện thoại của Hàn Kỳ Nguyên dùng cũng không phải là loại Iphone X, thực sự dữ liệu vô cùng trùng khớp.

Trước mắt, về vấn đề video phía Ngô Diệc Phàm vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời nào. Trong khi đó, phòng làm việc Tần Ngưu Chính Uy đã lên tiếng cho biết video là giả. Cũng có blogger tiết lộ người trong video chính là Hàn Kỳ Nguyên. Trong lúc Ngô Diệc Phàm và Hàn Kỳ Nguyên trò chuyện thì nhóm người bên cạnh ghi hình lại, đoạn video này bị tiết lộ Hàn Kỳ Nguyên cũng không biết.

Rốt cuộc người trong video là ai mọi người vẫn chưa biết chính xác được. Nhưng nếu như thật sự là Hoa khôi Hý Kịch vật Ngô Diệc Phàm có được tính là một chân đạp hai thuyền, bắt cá hai tay hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất