Giải Trí

Tin được không: Minh Tú chỉ được chuyên trang sắc đẹp ‘khó ở’ xếp thứ 4 tại Miss Supranational 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Theo BXH mới nhất của Missosology, Minh Tú hiện tại đang đứng vị trí thứ 4.

Cuộc thi Miss Supranational 2018 - Hoa hậu Siêu quốc gia đang diễn ra tại Ba Lan. Mới trải qua những ngày tranh tài đầu tiên, các thí sinh của Hoa hậu Siêu quốc gia đang có quãng thời gian hết sức thử thách.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra dự đoán mới nhất của mình cho bảng xếp hạng các nhan sắc của Miss Supranational 2018. Kết quả bất ngờ khi Minh Tú chỉ được đánh giá lọt ở vị trí thứ 4.

Nhiều khán giả cho rằng, chuyên trang sắc đẹp “khó ở” này đã đánh giá dựa trên phần thi trình diễn áo tắm vừa qua.

Trên BXH mới nhất, đại diện đến từ Paraguay đang xếp vị trí đầu tiên. Theo Missosology, Barbara Reis được đánh giá là một ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện. Đại diện của Paraguay với đôi mắt sáng, body đẹp khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Người đứng thứ 2 theo đánh giá của Missosology là đại diện đến từ Brazil, vị trí thứ 3 dành cho đại diện Nam Phi, và Minh Tú đứng vị trí thứ 4.

Đánh giá của Missosology, Minh Tú - Á quân Người mẫu châu Á chính là một điểm sáng trên sàn catwalk. Minh Tú cũng được đánh giá cao cũng như cô là một trong những ứng cử viên mạnh trên đường đua giành chiếc vương miện. Vị trí thứ 5 hiện đang là đại diện đến từ Cộng hòa Séc.

Trước đó khi cuộc thi sắp diễn ra, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã đánh giá cao. Cô đứng ở vị trí thứ hai bảng xếp hạng top 20 của trang Missosology. Theo nhận xét, thế mạnh của Minh Tú là phong cách trình diễn sân khấu đẹp, tự tin và cô có đủ tố chất để mang về chiếc vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia đầu tiên.

Chuyên trang Global Beauties cũng cho rằng Minh Tú có tiềm năng chiến thắng cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất