Giải Trí

Tiểu Vy thông báo với fan: Đã 'lạc trôi' khỏi Top 20 phần thi tài năng Miss World 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ca khúc Lạc trôi với sự chuẩn bị khá kỹ càng về hình ảnh đã không giúp Tiểu Vy có mặt trong Top 20 của phần thi Tài năng.

Trưa nay (27/11), đương kim Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy đã livestream giao lưu với các fan trước giờ tham gia hoạt động buổi chiều tại Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018. Cô nàng cập nhật mọi thông tin về cuộc thi cũng như tình hình sức khỏe, ăn uống, luyện tập tại đảo Tam Á, Trung Quốc.

Đặc biệt, Tiểu Vy cũng tiết lộ kết quả của phần thi Tài năng của Miss World 2018. Đáng tiếc là đại diện Việt Nam đã không có cơ hội giành chiến thắng tại giải phụ này.

Clip: Tiểu Vy thông báo kết quả của bản thân tại phần thi Tài năng.

Hoa hậu Thế giới - Miss World không chăm chút cho các hoạt động livestream những phần thi phụ nên hầu hết kết quả, diễn biến cuộc thi đều khiến fan tò mò. Tuy nhiên, có lẽ fan Việt không cần chờ đợi quá nhiều ở giải phụ Tài năng nữa vì Trần Tiểu Vy đã dừng lại ở Top 30.

Tiểu Vy thể hiện ca khúc Lạc trôi tại phần thi Tài năng.

Đáng tiếc là cô nàng không thể vào Top 20 cũng như không có cơ hội chiến thắng tại giải Tài năng.

Trả lời câu hỏi của fan khi đang livestream, Tiểu Vy cho biết: “Vy chỉ ở Top 30 phần thi Tài năng thôi. Thật tiếc vì mình không thể đi tiếp. Mọi người nhớ đón xem em trong đêm chung kết ngày 8/12 nhé“.

Trước đó, Tiểu Vy cũng lọt vào Top 30 và dừng chân đầy tiếc nuối ở phần thi Top Model. Như vậy, các fan chỉ còn trông đợi thành tích cao của Tiểu Vy ở phần thi thể thao, dự án nhân ái… và cũng như phần thể hiện của đại diện Việt Nam trong đêm chung kết.

Tiểu Vy cho biết trong tối nay (27/11), các người đẹp sẽ được biết kết quả phần thử thách Head To Head.

Tiểu Vy cũng kêu gọi bình chọn từ các fan ở giải phụ Hoa hậu Truyền thông.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất