Giải Trí

Nắm giữ kỷ lục chưa được bao lâu, Tiêu Chiến bị Vương Nhất Bác lật đổ với doanh thu tạp chí hơn 85 tỷ chưa đầy 1 ngày

Thiên Bình
Chia sẻ

Kỷ lục doanh thu tạp chí giấy trước đây thuộc về Tiêu Chiến với hơn 200 ngàn bản đạt doanh thu 10 triệu tệ (34 tỷ đồng). Tuy nhiên, dẫn đầu mới hơn được một tháng, Tiêu Chiến đã bị Vương Nhất Bác đánh bại, phá sâu kỷ lục.

Vương Nhất Bác gây ấn tượng mạnh khi trở thành gương mặt khai quý (tháng 3) của hai tạp chí danh giá ngũ đại nam và nữ. Đầu tiên, tạp chí bên phía ngũ đại nữ Cosmopolitan công bố Vương Nhất Bác trở thành gương mặt xuất hiện trên trang bìa số quan trọng. Ngay lập tức chỉ trong 1 phút bán ra, fan hâm mộ đã thi nhau mua hết 250 ngàn bản. Con số này mau chóng tăng lên chóng mặt khi đạt đến lượng 600 ngàn bản trong vòng 32 phút và đem lại doanh thu 13,2 triệu NDT (44,8 tỷ đồng).

Tiếp đến, Vương Nhất Bác khiến nhiều người phải bất ngờ và thán phục khi tiếp tục góp mặt trên tạp chí ngũ đại phía nam. Có lẽ vì fan vô cùng vui sướng và choáng ngợp đẳng cấp của Vương Nhất Bác nên họ ra sức tranh mua để ủng hộ thần tượng. Khi L’Officiel Hommes số Vương Nhất Bác lên bìa chính thức mở bán đã khiến website bán hàng bị sập toàn bộ vì lượng truy cập quá lớn. Đây chẳng phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác gián tiếp khiến một trang mạng bị “đánh sập” như thế.

Theo con số thống kê được L’Officiel Hommes công bố, lượng tiêu thụ số tháng tạp chí của Vương Nhất Bác đạt hơn 870 ngàn bản với doanh thu 25 triệu NDT (85 tỷ đồng) chưa đầy một ngày, phá sâu kỷ lục được nắm giữ trước đó của Tiêu Chiến với 200 ngàn bản tạp chí Nhân vật - doanh thu 10 triệu NDT (34 tỷ đồng). Chỉ trong một thời gian ngắn hơn 1 tháng, Vương Nhất Bác lật đổ Tiêu Chiến chiếm giữ hai vị trí đầu của bảng xếp hạng tiêu thụ tạp chí giấy. Một con số khiến nhiều người phải choáng ngợp trước sức thu hút của một minh tinh lưu lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất