Giải Trí

Tiêu chí chấm điểm của BGK lựa chọn Top 10 thiết kế trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hội đồng giám khảo cụ thể đưa ra tiêu chí chấm điểm để chọn ra top 10 trang phục dân tộc cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Vừa qua, nhà thiết kế Linh San, Thuận Việt, Á hậu Lệ Hằng và hoa hậu H'Hen Niê đã cùng ngồi lại với nhau để tiến hành chấm điểm và chọn ra top 10 thiết kế trang phục dân tộc trước sự có mặt của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 - Hoàng Thùy.

Ban giám khảo cũng đã đưa ra bảng điểm chấm thi với 4 tiêu chí chính, tập trung vào ý tưởng, sự sáng tạo, yếu tố khả thi và khả năng thẩm mỹ. Toàn bộ những tiêu chí này sẽ được chấm trên thang điểm từ 1 đến 10. Kết quả mỗi mẫu thiết kế sẽ được tính trên tổng điểm của cả 4 phần.

Hồi đồng giám khảo cùng Hoàng Thùy đưa ra những tranh luận nhằm tìm kiếm ra mẫu thiết kế hoàn hảo nhất.

Được biết cuộc thi năm nay thu hút hơn 700 tác phẩm, trong đó ban giám khảo chỉ có thể lựa chọn 10 trong top 15 mẫu thiết kế bước vào vòng thuyết trình, 5 mẫu còn lại được tính dựa trên bình chọn của khán giả. Sau thành công của Nàng MâyBánh Mì thì fan sắc đẹp rất mong đợi vào những thiết kế trang phục dân tộc của năm nay.

Với chuyên môn của hai nhà thiết kế cùng kinh nghiệm của hai thí sinh từng diện trang phục dân tộc ra đấu trường nhan sắc thế giới tin chắc top 10 mẫu thiết kế được chọn sẽ giúp Hoàng Thùy tỏa sáng tại Miss Universe 2019

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất