Giải Trí

Thúy Vân - Nam Em - Tiểu Vy được fan 'réo tên' tiếp tục thi nhan sắc: Không thi quá phí!

Thy Mạn
Chia sẻ

Nam Em, Tiểu Vy, Thúy Vân đều được các fan ủng hộ tiếp tục thi nhan sắc dù đã có thành tích tại đấu trường quốc tế.

Mới đây, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 - Nam Em khiến các fan hào hứng khi “úp mở” dự định tiếp tục tham gia thi sắc đẹp. Cô nàng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ với 2 cơ hội lớn là cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt NamHoa hậu Thế giới Việt Nam 2019.

Việc các mỹ nhân từng tham gia thi nhan sắc quốc tế được động viên tiếp tục “chinh chiến” tại cuộc thi quốc gia cũng chẳng còn lạ lẫm bởi cả Thúy Vân hay Trần Tiểu Vy đều có “thừa” tiềm năng và cơ hội tỏa sáng một lần nữa.

Cư dân mạng hào hừng trước thông tin Nam Em sẽ trở lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Nam Em từng đại diện Việt Nam lọt vào Top 8 Miss Earth 2016.

Nam Em sinh năm 1996, sở hữu sắc vóc và kinh nghiệm đáng nể khi sớm giành được danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2015. Các fan vẫn còn tiếc nuối cho thành tích của người đẹp Tiền Giang tại Miss Earth 2016.

Nếu trở lại với đường đua nhan sắc, Nam Em chắc chắn trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu vẻ đẹp chín muồi, kinh nghiệm chinh chiến đáng dè chừng và cả sự nỗ lực để mới mẻ hơn từ chính cô nàng.

Trước đó, Nam Em cũng từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt vào Top 10.

Tương tụ Nam Em, Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân cũng nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ người hâm mộ khi bất ngờ cho biết “sẽ suy nghĩ” về quyết định tham gia Miss Universe Vietnam. Hình thể ngày càng nóng bỏng, vẻ đẹp cuốn hút và khả năng giao tiếp - ứng xử của Thúy Vân sẽ là “mối đe dọa” với các đối thủ nếu cô nàng xuất hiện tại đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Việc Thúy Vân “úp mở” tiếp tục thi nhan sắc trở thành tin vui của các fan.

Sẽ thế nào nếu Tiểu Vy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ trong tương lai?

Dù đã đạt thành tích Top 30 Miss World 2018 và đang trong nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam nhưng tiềm năng, sắc vóc của hoa hậu Tiểu Vy vẫn khiến các fan ấn tượng mạnh. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng nên rèn luyện thêm các kỹ năng cần thiết và tiếp tục thi nhan sắc với đấu trường “hot” nhất Miss Universe Vietnam 2020.

Tuy vậy, Tiểu Vy hiện đang tập trung hoàn thành tốt các dự án với vai trò Hoa hậu Việt Nam và đồng hành cùng Miss World Vietnam 2019.

Sẽ thế nào nếu Tiểu Vy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ trong tương lai?

Lợi thế của Tiểu Vy chính là vẻ đẹp thu hút và cả tuổi trẻ - quãng thời gian dài để chuẩn bị, mạo hiểm thay đổi.

Nếu rèn luyện thêm các kỹ năng với tố chất sẵn có, sẽ đáng tiếc nếu Tiểu Vy không chinh phục đỉnh cao khác trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất