Giải Trí

Thúy Nga: Tài năng dân ca cực ngọt khiến Hương Giang bị CHẶN, bất chấp 'nằm trườn' trên sân khấu

Thành Duy
Chia sẻ

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và đầy tình cảm, phần dự thi của Thuý Nga khiến tình chị em của hai HLV Lưu Thiên Hương và Hương Giang tiếp tục xảy ra lục đục.

Tập 4 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 mang đến cho khán giả nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc và những màn tranh giành thí sinh vui nhộn từ các huấn luyện viên. Đến thời điểm hiện tại, mỗi đội chỉ còn thiếu vài mảnh ghép nữa thì sẽ hoàn thiện bức tranh của đội mình.

Trịnh Ngọc Thuý Nga, 12 tuổi đến từ TP.HCM lựa chọn thể hiện một bản dân ca Ru con Nam bộ để mang đến chương trình. Với chất giọng ngọt ngào và truyền cảm, Thuý Nga chinh phục được cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Hương và Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Trịnh Ngọc Thuý Nga, 12 tuổi đến từ TP.HCM.

Trong khi đó, HLV Hương Giang và Dương Cầm mải mê say sưa với giọng hát ngọt như mía lùi của Thuý Nga mà quên mất bản thân bị HLV Lưu Thiên Hương chặn từ lúc nào nên vô cùng tiếc nuối. Bởi vì cô bé là mảnh ghép mang sắc màu dân ca đầy tiềm năng tại chương trình năm nay.

Cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm bất ngờ bị chặn ở chặng đua cuối.

Chính vì vậy, HLV Hương Giang không ngại nằm trườn xuống sân khấu để che chữ CHẶN và thuyết phục Thuý Nga: “Hai đội còn lại từng bị chặn và được phá chặn. Cô bị chặn nhưng chưa được phá chặn lần nào, có lẽ đây là lần đó đấy con!”.

Hương Giang nằm dài trên sân khấu để che chữ CHẶN khiến khán giả có một trận cười no nê.

Nhận xét chuyên môn về phần thi của Thuý Nga, HLV Lưu Thiên Hương cho rằng: “Giọng của con rất hay và ngọt ngào. Tuy nhiên, hôm nay do có đôi chút hồi hộp nên con phải vừa hát vừa tìm cách để giữ bình tĩnh. Nhưng cô Hương nghĩ còn có cách hay hơn đó chính là cô sẽ cho con tinh thần thép khi con về đội cô. Cô Giang đang cố gắng thuyết phục con nhưng cô nghĩ rằng sẽ không có hiệu quả đâu bởi vì khi nhìn ánh mắt của con cô biết con thích cô rồi!”.

Hương Giang ngay lập tức có màn đối đáp vui nhộn: “Có hai điều cô rất giận ở phần thi của con. Một là, giận đội nào đã nỡ chặn cô. Hai là, con thi nhưng con không tập trung đi thi mà con lại đi vào trái tim của cô Giang để làm gì! Cô với cô Hương là “chị ngã em nâng”, “lọt sàng xuống nia” con ạ! Con về đội ai cũng như nhau thôi!”.

HLV Dương Khắc Linh cũng nhiều dành lời khen cho Thuý Nga: “Chú và cô Quỳnh Anh chọn vì chất giọng của con rất hay và từng nốt nhạc của con hát rất bay. Con điều khiển tốt và biết được bản thân sẽ hát những gì. Hôm nay, dù có sự hồi hộp nhẹ nhưng con đã xử lí bài hát này một cách vô cùng tinh tế”.

Sau những màn tranh giành vui nhộn, giọng ca đầy tiềm năng Trịnh Ngọc Thuý Nga quyết định về với đội của cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Trong chặng đường sắp tới, màu sắc âm nhạc của Thuý Nga sẽ là một ấn số thú vị của chương trình.

Thuý Nga lựa chọn về đội của cặp đôi HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật những tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất