Giải Trí

Thực hư thông tin Selena có bầu, Justin Bieber sắp chào đón con gái đầu lòng?

Trang Huyền
Chia sẻ

Xuất phát từ một fanpage của Justin Bieber tại Việt Nam, thông tin hiện được chia sẻ chóng mặt và khiến nhiều người hâm mộ "nửa tin nửa ngờ".

Mới đây, trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ không khỏi hốt hoảng khi một fanpage về Justin Bieber bất ngờ chia sẻ thông tin giọng ca sinh năm 1994 sắp sửa chào đón con gái đầu lòng. Sau nhiều năm xa cách, Justin và Selena chính thức quay trở lại bên nhau. Những hình ảnh cực kỳ tình tứ, mùi mẫn của cặp đôi thường xuyên xuất hiện trên báo chí.

Chính vì vậy, sau khi bài viết trên được chia sẻ, không ít fan cho rằng Selena đã mang bầu và nhận định đây là cái kết “không thể đẹp hơn” cho Jelena.

Tuy nhiên, thông tin trên thực chất chỉ là sự nhầm lẫn từ đội ngũ admin fanpage Justin Bieber Việt Nam. Theo truyền thông quốc tế, người thực chất đang chờ đón con gái là… bố Justin và người vợ thứ hai của ông. TMZ cho biết Chelsea - mẹ kế của Justin đã mang bầu được 16 - 20 tuần.

Trên Instagram, Justin cũng chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong hôn lễ vừa qua tại Montego Bay, Jamaica kèm lời chúc mừng, xác nhận gia đình sắp có thêm thành viên mới.

Selena Gomez - Justin Bieber là một trong những cặp đôi được yêu thích và có lượng fan “bền bỉ” nhất nhì showbiz. Cả hai gặp gỡ lần đầu vào năm 2009, khi Selena đang 18 và Justin mới 16 tuổi. Tin đồn tình cảm của cặp đôi nổ ra 1 năm sau đó. Từ năm 2011 - 2014, cả hai có khoảng thời gian hẹn hò, chia tay rồi tái hợp liên tục.

Cuối 2014 - 2015, Justin lẫn Selena đều có người yêu mới, tuy nhiên, bóng dáng họ vẫn xuất hiện trong các sản phẩm âm nhạc của nhau, như The heart wants what it wants của Selena và album Purpose của Justin.

Đầu năm 2017, Selena công khai tình mới The Weeknd. Sau 10 tháng hẹn hò, chuyện tình này tan vỡ, Sel quay về bên Justin. Jelena trở thành cặp đôi có tình sử yêu đương trải dài gần một thập kỷ của showbiz thế giới.

Những hình ảnh tình tứ gần đây của cặp đôi.

Chuyện tình gần một thập kỷ của Jelena.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất