Giải Trí

Thí sinh bị cho đá váy Mâu Thuỷ: 'Mọi việc có BTC, quản lý thí sinh chứng kiến và biết rõ'

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Thí sinh Lê Thu Trang vừa có phản hồi về sự việc không đáng có xảy ra tại buổi họp báo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, trả lời phỏng vấn SAOstar về việc bản thân bị cho cố tình đá váy Mâu Thuỷ tại buổi họp báo trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, người đẹp Lê Thu Trang cho biết: “Mọi việc đều có BTC, quản lý thí sinh chứng kiến và biết rõ. Hiện tại, Trang muốn dành hết tâm sức để có thể làm tốt trong phần thi sắp tới”.

Trước đó, chia sẻ trên trang Dân Việt, người đẹp 9X phân trần: “Chỉ vì chiếc váy của Mâu Thuỷ quá dài nên để có tấm ảnh theo đội hình đồng đều thì khoảng cách giữa các thí sinh đứng cạnh phải bằng nhau. Do đó, Trang đứng sát vào chị Thuỷ. Không ngờ dưới góc máy quay lại khiến mọi người hiểu nhầm là Trang cố ý đá chân. Vả lại, nếu Trang có ý xấu gì với chị Thuỷ thì dại gì là điều đó trước bao nhiêu ống kính, giám khảo. Trang không dại gì làm điều thiếu suy nghĩ như vậy”.

Sáng 4/1, nhiều đoạn livestream tại buổi họp báo chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vào một ngày trước đó được những khách mời có mặt ở sự kiện tiết lộ. Theo đó, một số cư dân mạng cho rằng người đẹp Lê Thu Trang cố tình dùng chân đá vào váy của Mâu Thuỷ trong thời gian chụp hình thảm đỏ. Tình huống này khiến người đẹp gốc Hà thành mất điểm vì cư xử không đúng mực.

Tuy nhiên, cũng có người nhận định Thu Trang đơn giản chỉ muốn đứng gần nữ người mẫu sinh năm 1992, thu hẹp khoảng trống trong bức ảnh.

Tình huống Lê Thu Trang bị cho là cố tình đá vào váy của Mâu Thuỷ.

Sau khi tạo dáng xong, người đẹp gốc Hà thành cũng là thí sinh rời nhóm đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất