Giải Trí

Thu Thuỷ nói gì về tin đồn rạn nứt tình cảm với chồng đại gia?

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Phía đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết cô đã trải qua quãng thời gian khó khăn và hiện tại chỉ muốn tập trung vào công việc, lo cho con trai.

Mới đây, phía đại diện Thu Thủy có cuộc trao đổi với Zing.vn về dòng trạng thái tâm trạng mà cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân cách đây không lâu. Họ cho biết cực chẳng đã, quá sức chịu đựng của bản thân, giọng ca Tan trong mưa bay mới viết status đó. Cô không muốn để mọi người lo lắng cho mình.

“Chuyện gia đình khiến tâm trạng Thu Thủy buồn bã suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cô không muốn chia sẻ cụ thể vì sợ mang tiếng dùng chuyện đời tư để PR. Trước đây lễ cưới, Thủy cũng bí mật nên sau này chuyện thế nào cô ấy cũng không muốn rùm beng. Thủy vốn kín tiếng, không thích nói về mình. Thời gian qua cô ấy vẫn làm việc, thực hiện sản phẩm nhưng không ra mắt vì sợ đánh giá PR” - đại diện nữ ca sĩ nói.

Dẫu vậy, khi được hỏi về vấn đề có rạn nứt tình cảm với chồng đại gia hay không, đại diện của cô đã từ chối trả lời.

Dòng trạng thái “lạ” của Thu Thuỷ khiến người hâm mộ lo lắng.

Trước đó, cựu thành viên nhóm H.A.T khiến người hâm mộ hoang mang khi liên tiếp chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã và đầy tâm trạng lên mạng xã hội.

Đồng thời, trong thời gian gần đây, khán giả không thấy cô “khoe” ảnh cùng ông xã mà chỉ chụp hình cùng con trai. Dựa trên những bằng chứng này, người hâm mộ nghi ngờ mối quan hệ vợ chồng của Thu Thuỷ đang gặp trục trặc.

Năm 2014, Thu Thủy và ông xã tổ chức đám cưới bí mật sau 12 năm yêu nhau. Chồng cô là người lên hết kế hoạch, đồng thời đứng ra tổ chức hết các khâu trong tiệc cưới.

Khi bước vào tiệc cưới, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đi từ hết bất ngờ này đến bất ngờ khác và cảm thấy vô cùng hạnh phúc trước những việc ông xã đã làm cho mình trong ngày trọng đại. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất