Giải Trí

Thử thách tắm bé: Gia đình Kỳ Vĩ thực hiện chiến lược 'tắm nhanh, thắng nhanh' chiến thắng thuyết phục

Đặng Ngân
Chia sẻ

Một sách lược quá hoàn hảo!

Trong tập 9 Khi đàn ông mang bầu vừa lên sóng tối 19/7, sau khi cùng nhau mua sắm các vật dụng cần thiết cho em bé, ba gia đình bắt đầu thực hiện một thử thách tưởng chừng đơn giản nhưng lại lắm gian nan: Tắm cho trẻ sơ sinh. Những nghệ sĩ được chuyên viên hướng dẫn cách thức cũng như trang bị để mọi việc được diễn ra theo cách tốt nhất.

Mỗi gia đình đều có cách dỗ dành các bé khác nhau, gia đình Việt Hàn khá căng thẳng khi em bé vừa gặp mặt “ba Thành” đã òa khóc, “ba Giang” có vẻ tâm lý hơn khi chủ động hát ru con bằng một ca khúc tự biên vui nhộn, đội Kỳ Vĩ tuy lúng túng nhưng nhanh chóng đưa ra chiến lược “tắm nhanh thắng nhanh” để hoàn thành thử thash sớm và cũng để bé không bị nhiễm lạnh.

Với việc thực hiện tuần tự, Trấn Thành nhận được lời khen từ các chuyên viên, Song Giang tuy rất cố gắng nhưng vẫn còn nhiều lúng túng nên cuối cùng phần thắng đã thuộc về đội Kỳ Vĩ với sự chỉn chu, nhanh nhạy cũng như chiến lược rõ ràng. Xin chúc mừng Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn!

Đón xem tập tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Và đừng quên những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Công Hải

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất