Giải Trí

Thông tin bạn trai Goo Hara cung cấp về clip ‘nóng’ khiến nhiều người thực sự giật mình

Minh Minh
Chia sẻ

Nhà tạo mẫu tóc đã có những chia sẻ khiến nhiều người thực sự ngạc nhiên.

Mới đây, bạn trai cũ của Goo Hara đã quyết định “nói thật” bằng một đoạn video được quay chia sẻ về câu chuyện lùm xùm giữa anh và bạn gái cũ - Goo Hara. Chia sẻ về việc quyết định quay đoạn video này, Choi Jong Bum chia sẻ rằng anh muốn chống lại các cáo buộc dùng clip “nóng” để tống tiền.

“Tôi không nói bất cứ điều gì bởi vì lúc đầu tôi nghĩ đó là một tình huống không may. Nhưng bây giờ tôi cảm thấy, nếu như tôi không lên tiếng thì chắc chắn tôi sẽ là người có lỗi. Tôi tự hỏi tại sao tình huống này đã đi xa đến vậy”.

“Cuộc chiến” giữa Goo Hara và bạn trai cũ - Choi Jong Bum vẫn chưa đến hồi kết.

Bạn trai cũ của Goo Hara chia sẻ rằng, anh ta không gửi cho Goo Hara đoạn video như một kiểu đe dọa mà chỉ là ý định chấm dứt tình cảm với cô mà thôi. Nhà tạo mẫu tóc này tuyên bố, anh không muốn giữ đoạn video làm gì và anh ấy muốn trả lại đoạn video cho Goo Hara - người đã yêu cầu quay đoạn video đấy.

“Lý do tôi gửi video cho cô ấy là vì tôi chính là người không muốn quay đoạn video đấy ngay từ đầu. Tôi không quay phim, Goo Hara quay nó trên điện thoại mà tôi mang theo. Chúng tôi đã kết thúc mối quan hệ nên không có lý do gì để tôi giữ nó. Chính vì thế, tôi đã gửi nó cho cô ấy như một cách để chấm dứt chuyện tình cảm của chúng tôi”.

Choi Jong Bum cũng đã nói về việc gửi Dispatch đoạn clip trên rằng đó chỉ là “diễn xuất” dành cho sự tức giận của anh chàng mà thôi và anh đã nhận ra rằng đây là hành vi sai trái.

Bạn trai cũ Goo Hara đã có một buổi trả lời về đoạn clip “nóng”.

“Sau khi nhìn thấy cô ấy với những vết trầy xước trên mặt tôi, tôi chỉ có những cảm giác vô cùng thất vọng. Tôi tự hỏi rằng tại sao cô ấy có thể làm điều này với tôi, tại sao lại có thể ra tay với khuôn mặt của tôi như thế. Đấy chính là lý do cho những việc tôi đã làm.

Vào thời điểm đó, tôi đã quá xúc động nên tôi đã nói những điều không hay. Nhưng nếu tôi thực sự muốn gửi đoạn clip trên, tôi có thể đính kèm với báo cáo ban đầu của tôi rồi.

Tôi chỉ muốn cô ấy cảm thấy hối lỗi vì vậy tôi đã viết những báo cáo đó. Nhưng tôi đã nhận ra rằng đó tôi cần phải làm gì mạnh tay hơn nên tôi đã gọi điện cho cảnh sát”.

Bạn của Goo Hara cũng đã chia sẻ về vụ việc trên.

Thế nhưng, bạn của cựu thành viên Kara lại có những chia sẻ khác. Người này cho rằng bạn trai cũ của Goo Hara đã thực sự gửi nó như một hình thức tống tiền.

“Có ai đó thực sự gửi một đoạn video như vậy chỉ để chấm dứt chuyện tình cảm hay không? Đó chắc chắn là một mối đe dọa với lời tuyên bố rằng “Tôi có đoạn video này vì vậy hãy cẩn thận. Tôi không biết tôi sẽ tung nó ra lúc nào”.

Tôi nghe nói anh ấy đã gửi ảnh và video cho Goo Hara và anh ấy sẽ gửi nó cho giới truyền thông. Bạn không biết video đó sẽ được sử dụng như thế nào đâu. Ngay cả tôi cũng sợ thông điệp của anh ấy. Bạn chắc chắn không thể hiểu nổi cảm giác của Goo Hara khi cô ấy chính là người xuất hiện trong đoạn video đó”.

Được biết, hiện tại Goo Hara đã nhập viện vì tinh thần không tốt. Nữ ca sĩ vẫn hợp tác điều tra với phía cảnh sát.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất