Giải Trí

Thiếu niên nói: Chẳng cần 'đao to búa lớn', đôi lúc chỉ những thổ lộ ngô nghê cũng đủ khiến bạn 'ôm bụng cười lăn'

Đặng Ngân
Chia sẻ

Đôi lúc chỉ là những mẩu chuyện vụn vặt xảy ra thường ngày với người lớn chúng ta nhưng lại khiến các bạn nhỏ phải "nặng lòng" rất nhiều. Muốn biết đó là gì thì khám phá thôi nào!

Teenager said - Thiếu niên nói là một chương trình truyền hình của Trung Quốc dành cho đối tượng là các học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 có thể trực tiếp thổ lộ những tâm tư của mình đến những người xung quanh.

Theo đó, nhân vật chính sẽ đứng trên lầu cao trước sự chứng kiến của gia đình, thầy cô và bạn bè để bày tỏ tất cả những điều bản thân giấu kín lâu nay. Đó có thể là một tình cảm ngọt ngào, một lời tri ân sâu sắc hay đôi lúc chỉ đơn giản là những suy nghĩ vụn vặt, ngây ngô mang đậm tính giải trí. Ngay bây giờ hãy cùng SAOstar điểm qua một vài đoạn clip hài hước của các bạn nhỏ tại show Thiếu niên nói nhé!

Thiếu niên nói không đòi hỏi các nhân vật phải thổ lộ những điều thật nhân văn hay mang ý nghĩa “đao to búa lớn”, nhiều khi chỉ là một cô con gái yêu cầu mẹ “giữ thể diện” cho mình trước mặt bạn bè, một cậu nhóc bày tỏ sự ấm ức khi phải lén lút ăn xúc xích trong nhà vệ sinh vì mẹ cấm cản, một anh chàng bị gia đình quản chặt bởi hàng loạt thiết bị thông minh đến “phát ốm” hay là phút giây hai mẹ con nhà nọ cùng “dàn xếp” về thời lượng “cằn nhằn” của bà mẹ trong một tuần. Chỉ thế thôi cũng đã có thể “ôm bụng cười lăn” rồi đúng không nào?

Clip: 4 bạn nhỏ với 4 câu chuyện khác nhau nhưng đều đậm tính hài hước trong chương trình. (Nguồn: Thiếu niên nói Vietsub)

Cô bé Tạ Hân Thiến với lời mở đầu “hình như ba mình đến thời kỳ mãn kinh rồi” khiến cả trường cười ồ còn người cha “đứng hình” mất vài giây. Câu chuyện càng trở nên thú vị hơn khi nữ sinh này tiết lộ cô được nghe điều này từ chính bà nội của mình. Tuy nhiên sự thật là do người cha bận rộn công việc nên không thể về nhà sớm với con được, thông qua chương trình cả hai đã đặt ra một “giao kèo” rất đáng yêu dù “khổ chủ” có vẻ không hài lòng lắm.

Clip: Tạ Hân Thiến và tiết lộ khiến người cha “đứng hình”. (Nguồn: Thiếu niên nói Vietsub)

Lương Tư Hàm 9 tuổi dõng dạc thừa nhận quyết định sai lầm nhất của mình là vào sinh nhật đã xin bố nuôi một chú cún để rồi bây giờ chợt nhận ra “Cầu Cầu (tên chú cún) giành mất tình yêu của tôi rồi“. Cô bé cảm thấy tủi thân khi người bố giờ đây luôn nhắc đến chú cún nhiều hơn mình đến mức bật khóc. Trẻ con ngây ngô, dù những hành động của người lớn chỉ là vô tình nhưng các em lại ghi nhớ và để lại một nỗi buồn lớn trong lòng. May mắn hai bố con đã có cơ hội hiểu nhau hơn, giờ thì Tư Hàm đã vui vẻ trở lại vì biết mình mãi là “công chúa” trong lòng bố.

Clip: Tư Hàm bật khóc vì nghĩ bố bị cún cưng tranh mất. (Nguồn: Thiếu niên nói Vietsub)

Lưu Hủ Khê suýt bật khóc khi gửi tâm sự đến mẹ khiến những người có mặt hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra với cậu bé. Không ngờ điều em muốn nói cực kỳ đơn giản: “Mẹ có thể đừng làm nũng với bố được không?“. Khỏi phải nói mọi người thích thú thế nào với chia sẻ này của Hủ Khê, chưa dừng lại ở đó, cậu nhóc còn tiết lộ hàng loạt khoảnh khắc mẹ “làm nũng” tại nhà khiến cả trường học “cười quần quật”.

Clip: Lưu Hủ Khê nghẹn ngào “bóc phốt” mẹ trước toàn trường. (Nguồn: Thiếu niên nói Vietsub)

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất