Giải Trí

Con trai Mai Thu Huyền trách mẹ thiếu quan tâm, Diệu Nhi khéo khuyên: 'Em nói rõ, mẹ mới hiểu'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Mong muốn được mẹ quan tâm, chia sẻ với mình nhiều hơn, cậu bé Phan Anh Kiệt đã mạnh dạn chia sẻ nỗi lòng của mình trên bục dũng khí Thiếu niên nói 2020.

Trong tập 14 Thiếu niên nói 2020, cậu bé Phan Anh Kiệt đến từ trường quốc tế Bắc Mỹ - SNA. Trên bục dũng khí, Anh Kiệt đã can đảm chia sẻ nỗi bức xúc của mình về mẹ trong suốt khoảng thời gian học online. “Mẹ con đã không quan tâm khi con học. Con chỉ muốn mẹ quan tâm đến con nhiều hơn. Mẹ hãy cho con biết suy nghĩ của mẹ như thế nào để cho con hiểu hơn về mẹ” - cậu bé u buồn tâm sự.

Câu chuyện của Anh Kiệt.

Hiểu rõ sự thay đổi về tâm lý trong con từng ngày, mẹ Anh Kiệt là cựu người mẫu, diễn viên Mai Thu Huyền chia sẻ: “Thời gian qua con cũng như nhiều bạn phải học online. Lúc đấy mami rất stress vì bị gọi điện liên tục nhắc nhở con không làm bài dù trước đó bé Kiệt rất ngoan”.

Hơn nữa, trước những lời buộc tội của con, mẹ Anh Kiệt cũng nhận sai một phần lỗi từ mình: “Mami không bao giờ nói là mami đúng, mami chỉ muốn con học bài thôi. Mami muốn con hãy tâm sự cùng mami giống như từng tâm sự với chị của con”.

Nét mặt và ánh mắt của Anh Kiệt thể hiện rõ cậu bé có nhiều tâm sự và chất chứa nỗi niềm về mối quan hệ với mẹ trong thời gian dài. Cốt lõi của vấn đề cậu bé cũng chỉ muốn nhận thêm được nhiều quan tâm, thấu hiểu từ mẹ. Để giúp con cảm thấy an lòng, cựu người mẫu, diễn viên Mai Thu Huyền khẳng định: Con là tình yêu lớn nhất nên lúc nào mami cũng muốn con vui vẻ, hạnh phúc.

Sau một hồi cúi mặt, Anh Kiệt tiết lộ rằng: “Mami không quan tâm con nhiều lắm. Mami chỉ quan tâm đến việc học mà thôi mà con gặp nhiều vấn đề bên ngoài việc học”. Bên cạnh đó, Anh Kiệt cũng hứa sẽ tâm sự với mẹ nhiều hơn nhưng đổi lại mẹ phải quan tâm, chia sẻ cảm xúc của mình cho cậu bé.

“Mami rất muốn chia sẻ cùng con mọi điều đương nhiên vì công việc nên mami và baba rất bận nhưng vẫn cố gắng dành ngày cuối tuần cho con. Mami rất muốn con trở thành người bạn của con. Mami cảm thấy rất hạnh phúc khi được ở gần con” - Mai Thu Huyền bật khóc khi chia sẻ.

Khép lại câu chuyện, Diệu Nhi muốn nhắn gửi đến Anh Kiệt một điều rằng: “Những gì mình muốn tất nhiên con trai sẽ rất khó nói ra hơn là con gái. Nhưng nếu Kiệt không nói thì người muốn hiểu Kiệt không biết làm sao. Nếu như Kiệt suy nghĩ trong đầu mà không nói ra thì mẹ không hiểu đâu. Sau lời khuyên ấy Anh Kiệt đã bước xuống bục dũng khí để đến gần và trao cho mẹ một cái ôm ấm áp.

Đừng quên theo dõi tập 15 Thiếu niên nói 2020, được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 17/05 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất