Giải Trí

The Voice Kids 2019: Hà Quỳnh Như ấn tượng với Khánh An, Thiện Nhân ủng hộ 'em gái' Minh Châu

Bảo Khoa
Chia sẻ

Sau khi phần trình diễn của Minh Châu và Khánh An được phát sóng, hai cựu quán quân The Voice Kids Thiện Nhân - Quỳnh Như đã chia sẻ lại tiết mục dự thi kèm theo lời nhắn vô cùng đáng yêu lên trên trang cá nhân để khích lệ đàn em.

Có thể nói trong mùa giải năm nay, The Voice Kids 2019 tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi quy tụ nhiều gương mặt nhí sở hữu tài năng vượt trội và khả năng ca hát hết sức ấn tượng. Bên cạnh đó, khi 2 tập đầu của vòng Giấu mặt phát sóng, phần trình diễn của Minh ChâuKhánh An không chỉ làm các HLV “điêu đứng” mà còn gây nên cơn sóng truyền thông, được đông đảo khán giả quan tâm.

Minh Châu không chỉ sở hữu chất giọng nội lực mà còn có vẻ ngoài vô cùng đáng yêu.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Giọng hát Việt nhí mùa 7, Minh Châu ngoài sở hữu chất giọng tình cảm, cao vút và đầy nội lực, cô bé 10 tuổi này còn được các HLV so sánh như một bản sao của quán quân The voice Kids 2014 - Nguyễn Thiện Nhân bởi cả hai có nhiều điểm tương đồng với nhau.

Được xem là “chị em song sinh” với Thiện Nhân.

Mang đến ca khúc Gánh mẹ trên sân khấu, Minh Châu đã khiến các HLV tranh giành quyết liệt và dùng nhiều “chiêu trò” độc đáo để có thể lôi kéo chiến binh khủng này về đội của mình. Không chỉ thế, thấy được triển vọng từ cô bé gốc Bình Định này, cựu quán quân mùa 2 - Thiện Nhân đã chia sẻ phần dự thi ấy lên trang cá nhân của mình cùng lời nhắn: “Tiếp nối Giọng hát Việt nhí mùa 7 với nhiều giọng hát đầy tiềm năng. Trong đó có người em đồng hương Bình Định, Đào Huỳnh Minh Châu. Cùng theo dõi Giọng hát Việt nhí 2019 và ủng hộ cho cô em đồng hương của Út nhé cả nhà”.

Tiết mục “triệu views” của Minh Châu trong vòng Giấu mặt.

Sau khi chứng kiến phần dự thi của Minh Châu trong vòng Giấu mặt, quán quân The voice Kids 2014 - Nguyễn Thiện Nhân đã chia sẻ cảm xúc lên trang cá nhân.

Nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ “đàn chị”, các thí sinh trong chương trình năm nay như được tiếp thêm sức mạnh để có thể chinh chiến trên chặng đường đua đầy cam go và thử thách này. Đặc biệt hơn mới đây, Hà Quỳnh Như - Quán quân The Voice Kids 2018 cũng lần lượt đăng tải lại tiết mục dự thi của cô bé Khánh An - từng được mệnh danh là “thần đồng Bolero nhí” và kêu gọi khán giả ủng hộ rằng: “Hát hay quá em ơi. Cố gắng lên, ráng vô để được ngôi vị cao nhất nha. Mọi người vào xem ủng hộ em Khánh An nhé”.

Hà Quỳnh Như - quán quân The Voice Kids 2018 cũng lần lượt đăng tải lại tiết mục dự thi của Khánh Anh và dành nhiều lời lẽ ủng hộ gửi đến cô bé 13 tuổi này.

Khánh An đã thể hiện một ca khúc không thuộc sở trường của mình trong vòng Giấu mặt.

Được biết trong vòng Giấu Mặt, Khánh An đã trình bày ca khúc Lớn Rồi Còn Khóc Nhè và đây không phải là sở trường về dòng nhạc mà trước nay mình theo đuổi nhưng cô bé 13 tuổi này cũng gây nên sự chú ý mạnh mẽ từ khán giả, chiếm trọn lòng tin từ các HLV.

Phần dự thi của Khánh An trong vòng Giấu mặt..

Đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 03/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất từ tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất