Giải Trí

The Voice 2019: Mới hết vòng đối đầu, một rổ hit của Vũ Cát Tường đã được thí sinh trọng dụng thế này đây!

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Là thánh tạo hit của VPOP, Vũ Cát Tường sở hữu cho mình hàng loạt ca khúc tự sáng tác được giới trẻ yêu thích. Nhiều trong số đó được các thí sinh của The Voice 2019 chọn mặt gửi vàng để phô diễn tài năng của mình dù cuộc thi chỉ mới đi qua hai vòng thi là giấu mặt và đối đầu..

Tham gia The Vocie - Giọng hát Việt 2019 với vị trí cố vấn cho team Tuấn Ngọc, Vũ Cát Tường được khen ngợi nhờ khả năng truyền đạt chuyên môn cho thí sinh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cá tính này còn ngầm tấn công chương trình theo một cách khác. Mùa năm nay, những sáng tác của Vũ Cát Tường được lựa chọn để trình diễn khá nhiều trên sân khấu Giọng Hát Việt. Tuy chỉ mới kết thúc vòng đối đầu, nhưng có tới 6 lần những bài hát của nàng nghệ sĩ họ Vũ được vang lên và hầu hết đều mang đến thành công cho thí sinh.

Vũ Cát Tường được Tuấn Ngọc tin tưởng giao cho vị trí cố vấn của đội mình trong The Voice 2019

Góc Ban Công-Nguyễn Thành Long (Team Tuấn Hưng)

Là một trong những thí sinh đầu tiên dự thi vòng giấu mặt, Thành Long đã cố gắng thể hiện bản ballad được Vũ Cát Tường chắp bút mang tên Góc ban công và khá thành công. Đây là ca khúc ra đời năm 2016 viết về những tình yêu bình dị nơi Sài Gòn qua góc nhìn của nàng ca sĩ đa tài và được nhiều bạn trẻ yêu mến.

Thành Long thể hiện Góc ban công khá tốt và được HLV Tuấn Hưng bấm nút chọn

Tuy còn nhiều thiếu sót trong phần trình diễn nhưng vẫn đủ để HLC Tuấn Hưng bấm nút và trao cho anh chàng một cơ hội sau những góp ý thẳng thắn về cảm xúc, điều mà anh cần khắc phục trong thời gian tới.

Em ơi-Vũ Đức Thịnh (Team Hồ Hoài Anh)

Vũ Đức Thịnh chinh phục thành công HLV Hồ Hoài Anh khi thể hiện ” Em ơi”

Ca khúc từng được thể hiện thành công bởi hai cựu thí sinh The Voice là Vũ Cát Tường và Hakoota Dũng Hà. Lần này, chàng ca sĩ trẻ táo bạo chọn ca khúc khó nhằn này nhưng đã thể hiện khá tốt và khiến HLV Hồ Hoài Anh bấm nút chọn.

Với giai điệu nhẹ nhàng nhưng chất chứa cảm xúc, thành viên bước ra từ nhóm nhạc The Swing cho thấy khả năng solo khá tốt khi khoe được chất giọng lẫn khả năng làm chủ sân khấu của mình. Màn trình diễn được Thanh Hà cùng Tuấn Ngọc khen ngợi và nhận định anh có nhiều tố chất để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Phai-S2 Girl Band (Team Hồ Hoài Anh)

Phai tiếp tục là một ca khúc khó nhằn của Vũ Cát Tường mà một nhóm thí sinh lựa chọn cho vòng giấu mặt. Đây được xem là một trong những sáng tác với phong cách mới lạ mang hơi hướm Pop và R&B không dễ để thể hiện.

Dù có bản phối được Tuấn Ngọc nhận xét là rất hay, nhưng do chưa có sự phối hợp ăn ý nên những cô gái cá tính vẫn chưa đạt được thành công như mong muốn. Tuy thế, HLV Hồ Hoài Anh vẫn ngỏ ý trao cơ hội cho 2 trong 4 thành viên trong nhóm. Dù vậy, vì tinh thần đoàn kết của những mảnh ghép đã thuyết phục được vị HLV khó tính trao chiếc vé vào vòng trong cho cả band.

If-Lâm Bảo Ngọc (team Tuấn Hưng)

Một trong số ít thí sinh có bốn nút chọn gọi tên Lâm Bảo Ngọc sau màn trình diễn xuất sắc ca khúc If, một trong những sản phẩm mới nhất mà Vũ Cát Tường vừa ra mắt. Ca khúc này giúp Bảo Ngọc phô diễn toàn bộ chất giọng và cảm xúc của mình bởi giai điệu da diết và cao trào của mình.

Dù đã có đủ thành viên, nhưng các HLV không ngần ngại sử dụng quyền hoán đổi Switch với mong muốn thí sinh tiềm năng này sẽ về đội mình . Phần thi được đánh giá như quán quân đã nhận được hơn 6 triệu view trên kênh Youtube chính thức của Giọng Hát Việt và luôn được mọi người nhớ đến là một trong những phần thi giấu mặt đỉnh cao của The Voice 2019.

Vài Phút Trước-Huỳnh Giao & Duy Đạt (team Tuấn Ngọc)

Được mashup cùng ca khúc Ta còn yêu nhau, Huỳnh Giao & Duy Đạt đã thể hiện khá thành công phần đối đầu của mình và từng được chính cố vấn Vũ Cát Tường dành nhiều lời khen ngợi khi tập luyện. Ngay tại sân khấu, phần trình diễn không cho thấy bóng dáng của một phần thi đối đầu khốc liệt mà thay vào đó là sự ăn ý của cả hai đã khiến 4 HLV bày tỏ sự yêu thích.

Dù Huỳnh Giao được lựa chọn đi tiếp nhưng vì phần thể hiện tốt mà Duy Đạt đã được Tuấn Hưng cứu vào phút chót, qua đó giúp cả hai có cơ hội bước vào vòng đo ván căng não.

Come Back Home-Cát Tiên, Hà Thu & Thị Trang (Team Hồ Hoài Anh)

Với số lượng thí sinh áp đảo, team Hồ Hoài Anh xuất hiện nhiều phần đối đầu có nhiều hơn 2 thí sinh. Một trong số đó được khán giả nhớ đến là Come back home của bộ ba cô gái với giọng hát ngọt ngào.

Những sáng tác của nữ cố vấn team Tuấn Ngọc luôn mang màu sắc khác lạ và thích hợp để những thí sinh của The Voice khoe giọng. Tràn đầy cảm xúc cùng chất giọng nội lực là những quan điểm chung của các HLV khi nhận xét về phần đối đầu này.

Giọng hát trưởng thành từ The Voice còn có khả năng sáng tác cực đỉnh với loạt hit Mơ, Yêu xa, Vết mưa,…

Dường như Vũ Cát Tường đang dần phủ sóng The Voice 2019 theo một cách khác dù không ở vai trò của một huấn luyện viên. Những sáng tác mang phong cách của cô nàng luôn là những lựa chọn hàng đầu dành cho những thí sinh muốn chứng tỏ thực lực về giọng hát. Điều ấy chứng tỏ sự thành công mà chủ nhân của hit Yêu xa có được kể từ sau khi bước ra từ sân chơi Giọng Hát Việt. Chắc chắn nữ nghệ sĩ cá tính này sẽ còn làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Việt Nam với nhiều sản phẩm tự sáng tác trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất