Giải Trí

Thí sinh bị cho cố tình đá váy Mâu Thủy bác tin mua giải Á hậu, cặp kè đại gia

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Tuy không quá nổi bật như Hoàng Thuỳ hay Mâu Thuỷ, người đẹp Lê Thu Trang vẫn là ứng viên tiềm năng cho vương miện Miss Universe Vietnam năm nay.

- Chào Thu Trang! Cảm xúc hiện tại của bạn như thế nào khi đêm chung kết cận kề?

- Chào quý độc giả của SAOstarTrang cũng như các thí sinh khác đều rất hồi hộp và lo lắng, dồn hết tâm sức để toả sáng trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 6/1. Đối với Trang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam không phải là cuộc thi nữa, mà đó là sân chơi để tất cả thí sinh thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình.

- Bạn đã chuẩn bị đến đâu cho đêm chung kết và bản thân cảm thấy lo lắng về phần thi nào nhất?

- Hiện tại, điều quan trọng nhất đối với Trang là tinh thần, bản thân Trang đã cố gắng giữ cho tâm trạng được ổn định dù có những tác động nào đó không hay xảy đến với mình.

Phần thi khiến Trang tự tin nhất nhưng cũng lo lắng nhất là phần thi ứng xử nếu được lọt vào top 5, bởi kiến thức là vô hạn và sự hiểu biết của mình dù có có trau dồi đến đâu đi chăng nữa thì vẫn là hữu hạn. Chính vì vậy, Trang sẽ cố gắng hết sức để có màn thể hiện tốt nhất gửi đến khán giả - những người luôn yêu thương, ủng hộ Trang trong suốt quá trình thời gian qua.

- Bạn có gặp khó khăn gì trong quá trình tập luyện ở Miss Universe Vietnam?

- Khó khăn nhiều lắm vì đây là lần đầu tiên Trang tham gia một cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nên mọi thứ đều bỡ ngỡ và lạ lẫm. Tuy nhiên, với nỗ lực cùng tinh thần học hỏi, lắng nghe những ý kiến góp ý của những người xung quanh đã giúp Trang tự tin hơn so với những ngày đầu đến với cuộc thi.

- Thu Trang đã thay đổi như thế nào trong quãng thời gian qua?

- Có thể nói Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là nơi giúp Trang hoàn thiện bản thân hơn và sự thay đổi thấy rõ nhất chính là sự tự tin, mình đã có thể thoải mái giao tiếp với mọi người. Đặc biệt, những tình huống không thể ngờ tới giúp Trang trưởng thành hơn rất nhiều.

- Bạn đánh giá ai là đối thủ của mình trong cuộc thi?

- Với Trang, những thí sinh lọt vào vòng chung kết đều là những đối thủ mạnh. Tuy nhiên, ở góc độ cá nhân, đối thủ lớn nhất chính là bản thân mình. Để từ đó, Trang không để bản thân phải gục ngã trước những thử thách mà tiến về con đường phía trước.

- Vậy, lợi thế của bạn ở cuộc thi này là gì?

- Cũng như nhiều người bảo Trang hiền thế, điều đó sẽ là bất lợi so với các thí sinh khác trong cuộc thi. Nhưng Trang nghĩ, đó cũng là lợi thế của mình. Chỉ khi không toan tính, không chiêu trò mới giúp mình thoải mái và tự tin hơn với bản thân.

- Thu Trang nói gì trước tin đồn mua giải ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

- Ở bất kỳ cuộc thi nào thì câu hỏi này cũng được nhiều người đồn đoán. Tuy nhiên, một khi đã là lời đồn thì nó vẫn sẽ chỉ như vậy. Mặc khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi uy tín nên Trang cảm thấy vô cùng yên tâm khi tham gia tranh tài với những bạn thí sinh khác mà không phải lo đến những vấn đề như vậy.

- Nhiều người đến với Miss Universe Vietnam nhằm tìm kiếm cơ hội nổi tiếng hay dễ dàng bước chân vào showbiz, còn bạn thì sao?

- Bất kỳ thí sinh nào tham gia cuộc thi cũng mong muốn mình sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, may mắn chỉ đến với duy nhất một người. Chuyện nổi tiếng và có tham gia vào showbiz hay không, chưa hẳn phải là người chiến thắng.

Điều quan trọng nhất ở đây là Trang muốn thể hiện khả năng, bản lĩnh của tuổi trẻ với những hoài bão, ước mơ, có điều kiện cống hiến cho xã hội với cương vị là một Hoa hậu.

- Không ít cô gái sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn thường gắn liền với cụm từ “đại gia” và cũng có một số tin đồn thế này liên quan đến Thu Trang. Là người trong cuộc, bạn phản hồi gì?

- Nếu nghĩ đến việc cặp đại gia, Trang đã không tham gia cuộc thi năm nay. Điều đơn giản mà ai cũng có thể hiểu là cái gì cũng có giá của nó. Đi lên bằng khả năng của mình mới là điều chứng tỏ được nét đẹp của một Hoa hậu.

- Nếu giành được vương miện, Thu Trang muốn hướng đến hình ảnh nào? Bạn sẽ làm gì để xứng đáng với danh hiệu cao quý đó?

- Nếu đoạt giải, với trọng trách của một Hoa hậu, ngoài gia đình, Trang sẽ dành hết khả năng để làm công tác xã hội. Việc đầu tiên, Trang muốn quảng bá văn hoá, hình ảnh của đất nước, con người Việt Nam. Cụ thể, Trang muốn giới thiệu với bạn bè quốc tế về Nha Trang vì đây là nơi mình hoạt động gần như xuyên suốt cuộc thi, đồng thời cũng là nơi giúp bản thân trưởng thành.

Nha Trang là bãi biển đẹp, có không khí trong lành và đó là điều mà mình muốn giới thiệu đến mọi người. Điều thứ hai Trang muốn bảo vệ, gìn giữ di sản văn hoá của người Việt, đó là chiếc Áo dài. Vì Trang đang là sinh viên của ngành thiết kế thời trang nên rất thích sự hoài cổ, mang đậm nét dân tộc.

Điều thứ ba Trang muốn được đóng góp một phần sức lực, bảo vệ và mang tình yêu đến những em nhỏ đang bị lạm dụng, bạo hành trên khắp đất nước Việt Nam, để các em có được cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc.

- Dự định của Thu Trang sau khi kết thúc cuộc thi?

- Dù có đoạt giải hay không thì sau cuộc thi Trang vẫn tiếp tục hoàn thành hết chương trình học của mình. Đối với Trang, đó chính là nền tảng để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn.

- Cảm ơn Thu Trang về buổi trò chuyện này! Chúc bạn sẽ thật toả sáng ở đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất