Giải Trí

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ấp úng, đọc như trả bài ở show thực tế

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Do căng thẳng nên khá nhiều thí sinh Miss Universe Vietnam 2017 vẫn chưa thể truyền tải được cảm xúc đến người xem.

Chặng đường đến với ngôi vị Miss Universe Vietnam 2017 không còn xa khi tập cuối cùng của show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa lên sóng. Sau thử thách thực hiện video truyền đi thông điệp ý nghĩa gửi đến khán giả các thí sinh tiếp tục thử thách quay TVC quảng bá cho đêm chung kết, một số thí sinh như Mâu Thuỷ, Thu Trang, Tiêu Ngọc Linh, Ngọc Út,… do có kinh nghiệm làm người mẫu từ trước nên khá dễ dàng vượt qua.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đẹp còn lúng túng, chưa biết phải làm thế nào để diễn xuất trước tấm rèm pha lê, thể hiện thần thái của một “nữ hoàng sắc đẹp” đồng thời phát biểu những câu nói truyền cảm hứng đến giới trẻ.

Do quá căng thẳng nên khá nhiều thí sinh phải quay đi quay lại nhiều lần. Một số người đẹp nói như đọc bài mà quên đi việc phải thể hiện thần thái, một số khác lại gặp khó khăn trong việc nhớ thoại. Chưa kể, các cô gái này còn có thói quen xấu lè lưỡi khi làm sai khiến host Phạm Hương phải nhắc nhở vì đây là việc không nên làm đối với một hoa hậu.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chia sẻ: “Đây là thử thách rất là khó dành cho các thí sinh. Điều quan trọng nhất ở hoa hậu đó chính là thần thái thể hiện trước đám đông. Vẻ đẹp của bạn, sự lôi cuốn không chỉ thể hiện trong dáng đi, cử chỉ mà quan trọng là lời nói tạo điểm nhấn với mọi người”.

Phạm Hương hướng dẫn các thí sinh tạo dáng với rèm.

Kết thúc tập 10, trải qua một hành trình dài của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, khán giả phần nào có cái nhìn cận cảnh, khách quan và thực tế hơn về dàn thí sinh năm nay. Họ không chỉ là những cô gái xinh đẹp mà còn là hình ảnh của người phụ nữ tự tin, bản lĩnh, hiện đại, cá tính và đầy nhiệt huyết.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất