Giải Trí

Thí sinh 16 tuổi hát ‘Hero' khiến 4 HLV quyền lực nghe đến nốt cuối cùng mới bấm chọn

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thí sinh 16 tuổi biểu diễn cực chuyên nghiệp và nhận được cơn mưa lời khen từ các HLV.

Tập phát sóng cuối cùng của vòng thi Giấu mặt The Voice 2019 xuất hiện nhiều những thí sinh tài năng. Các đội HLV cũng tranh tài đua nhau “về đích” sau khi chọn về cho mình đủ số lượng “gà chiến” cho đường đua Giọng hát Việt.

Nguyễn Cathy - Cô bé 16 tuổi là một trong những “chiến binh” cừ khôi xuất hiện với màn trình diễn “Hero” khiến HLV Thanh Hà “quào lên” ngay những nốt nhạc đầu tiên, có lẽ vì đây là trong những ca khúc thuộc hành kinh điển mà nữ nghệ sĩ đã từng biết đến.

Xem thêm Juky San: 'Cô gái thả thính quốc dân' khiến Tuấn Hưng CHẶN Tuấn Ngọc tại The Voice 2019

Cathy Nguyễn hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, cô gái nhỏ tuổi nhưng lại sở hữu chất giọng khá nội lực. Phần trình diễn của Kathy đã tạo được sự chú ý của khán giả tại trường quay.

HLV Tuấn Ngọc chia sẻ: “Em hát rất hay, rất có triển vọng trong cuộc thi lần này”. Ngay khi nghe được nhận xét của chú Tuấn Ngọc, cô bé 16 tuổi rơm rớm nước mắt trong sự xúc, hai tay cầm mic mà cứ rung rung vì hạnh phúc.

HLV Tuấn Hưng xoay mặt về phía các HLV và tâm sự: “Đây là một trong những ca khúc mà em rất thích khi còn 16 tuổi”, rồi anh nói tiếp: “Anh liết sang thì thấy HLV Tuấn Ngọc đã bấm rồi, còn chị Thanh hà thì cứ nhúng nhảy hát theo. Chắc chắn là phải tranh đấu nữa rồi!”

HLV Tuấn Ngọc lại chen vào tiếp lời Tuấn Hưng: “Em hát quãng thấp hay quãng cao đều rất là vững, em về đội nào cũng được vì các HLV sẽ biết cách để giúp em tỏa sáng hơn nữa”.

HLV Hồ Hoài Anh người bấm nút chọn cuối cùng vì ngưỡng mộ độ tuổi 16 đã có thể hát được như thế, nam HLV nhắn gửi: “Chỉ cần có sự chỉ dạy kỹ càng hơn một chút, những nốt cao em khéo léo thêm một chút thì đã làm mọi người thỏa mãn rồi. Em đã có khung sườn tốt, điều em cần lúc này là có thêm cho mình nhiều những trải nghiệm trong cuộc thi này và có được một người có thể truyền cảm hứng được cho em”.

Ngay sau lời tâm sự “ngọt như mía lùi”, cô bé 16 tuổi chọn thẳng về team HLV Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, theo luật chơi của chương trình thì HLV Hồ Hoài Anh có quyền chọn thí sinh khi các team HLV còn lại đều không chọn. Ngay sau khi được “chính chủ” giải thích, Kathy đã chọn về team Tuấn Hưng.

Với phần thể hiện xuất sắc trong độ tuổi còn rất trẻ, Cathy Nguyễn đã chứng minh câu nói đúng “tài không đợi tuổi”. Bằng khả năng của mình kết hợp sự HLV của Tuấn Hưng, hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của Cathy tại sân khấu Đối đầu The Voice 2019. Hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g tối Chủ nhật hàng tuần, trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất