Giải Trí

Vòng Đối đầu - The Voice Kids 2019: Hương Giang - Phạm Quỳnh Anh nghẹn lòng loại trò cưng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tất cả 6 HLV đều vô cùng đau đầu và tiếc nuối khi đứng trước quyết định phải loại đi nhiều thí sinh tiềm năng trên sân khấu Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019 sẽ mang đến cho khán giả những phần thi tam ca ấn tượng của dàn trò cưng đến từ 3 đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương, Hương Giang - Dương Cầm, Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh. Quyết liệt và tràn đầy năng lượng trên sân khấu Giấu mặt nhưng đứng trước quyết định phải loại đi nhiều thí sinh tiềm năng trong team khiến tất cả 6 HLV đều vô cùng đau đầu và tiếc nuối.

Cặp đôi huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh.

Bộ đôi thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

2 huấn luyện viên kết hợp ăn ý Hương Giang - Dương Cầm.

Mỗi cặp đôi huấn luyện viên sở hữu 12 thí sinh sau vòng thi Giấu mặt sẽ đứng trước bài toán khó dàn dựng 4 tiết mục tam ca với những màu sắc âm nhạc khác nhau, không chỉ thể hiện được định hướng riêng biệt của mỗi team mà còn phải chứng tỏ được sự tiến bộ của từng tài năng nhí. Sau mỗi phần thi, chỉ duy nhất 1 nhân tố được bước tiếp, đồng nghĩa với việc các huấn luyện viên phải chia tay đến 8 trò cưng.

Bộ đôi MC Khả Ngân - Gil Lê.

Mỗi đội chơi sẽ có 1 quyền cứu dành cho thí sinh có phần thể hiện ấn tượng nhất trên sân khấu Đối đầu. “Phép màu” này dường như quá ít ỏi khi 6 huấn luyện viên dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho các học trò. Thí sinh càng tiến bộ, dàn huấn luyện viên càng tiếc nuối, đau lòng khi phải nhìn hàng loạt tài năng nhí dừng chân tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Cố vấn của đội HLV Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh là ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Để có được những tiết mục trình diễn ấn tượng nhất, cả 3 cặp huấn luyện viên đều nhờ đến sự giúp sức của những cố vấn chuyên môn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng góp ý, cùng rèn giũa dàn trò cưng. Ca sĩ - nhạc sĩ Bảo Lan đồng hành cùng team Hương Giang - Dương Cầm. Cố vấn của đội Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương là cựu huấn luyện viên Giọng hát Việt - Tóc Tiên.

Nam ca sĩ từng 2 lần giữ vai trò huấn luyện viên của The Voice Kids - Soobin Hoàng Sơn sẽ là ngôi sao trợ sức cho Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh.

Cố vấn của đội Hương Giang - Dương Cầm là ca sĩ - nhạc sĩ Bảo Lan.

Teaser giới thiệu tập 5 vòng thi Đối đầu - Giọng hát Việt nhí 2019.

Đừng quên đón xem tập 5 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8 trên kênh VTV3 và cập nhật thông tin mới nhất của cuộc thi tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất