Giải Trí

'Boss' Tuấn Hưng cùng trò cưng Lâm Bảo Ngọc hát 'Đêm cô đơn' khiến fan The Voice 2019 'ngã gục'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sự hòa quyện về giọng hát của 2 thầy trò Tuấn Hưng - Lâm Bảo Ngọc mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng trọn vẹn về cảm xúc trên sân khấu The Voice 2019.

Bên cạnh tiết mục trình diễn solo của mỗi thí sinh trong Top 7, đêm bán kết The Voice 2019 còn mang đến cho khán giả 4 tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng khi các huấn luyện viên lần đầu kết hợp với dàn trò cưng. “Boss” Tuấn Hưng cùng “chiến binh” duy nhất còn trụ lại đến chặng đua cuối cùng - Lâm Bảo Ngọc có phần song ca thăng hoa với bài hát được xem là tình ca những năm 2000 - Đêm cô đơn. Hơn cả một bài thi, sự hòa quyện về giọng hát của 2 thầy trò Tuấn Hưng mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng trọn vẹn về cảm xúc.

Đêm cô đơn - Tuấn Hưng - Lâm Bảo Ngọc.

Với vị huấn luyện viên cá tính từng 2 lần giữ vị trí ghế đỏ quyền lực của The Voice 2019, giọng hát trầm khàn đầy trải nghiệm và độ hào hoa, lịch lãm từ ánh mắt đến nụ cười. Lâm Bảo Ngọc bản lĩnh trong mọi phần thi bất ngờ trở thành cô học trò nhỏ tung hứng vô cùng ăn ý với “Boss” Tuấn Hưng trong từng câu hát.

Không dàn dựng cầu kỳ cũng không hề có sự tính toán trình diễn sân khấu, Tuấn Hưng và Lâm Bảo Ngọc vẫn khiến khán giả chìm trong cảm xúc miên man bởi sự hòa quyện trọn vẹn trong những giai điệu đẹp của Đêm cô đơn.

Cùng với phần thi solo Never Enough, tiết mục song ca với huấn luyện viên Tuấn Hưng chứng tỏ Lâm Bảo Ngọc giữ vững phong độ cho đến chặng đua cuối cùng. Bảo Ngọc cùng Hoàng Đức Thịnh, Layla, Bích Tuyết và Dominix là 5 thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất từ các fan để góp mặt trong vòng chung kết xếp hạng. Liệu cô nàng sẽ thể hiện ra sao trong đêm thi quyết định?

Đừng quên đón xem đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật 21/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất