Giải Trí

The Voice 2019: 'Nút chặn' quay trở lại - 'Cuộc chiến' không khoan nhượng giữa 'bộ tứ' HLV sẽ kịch tính đến nhường nào?

Di Lâm
Chia sẻ

Liệu HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Tuấn Hưng, Hồ Hoài Anh sẽ sử dụng "nút chặn" thế nào trên sân khấu The Voice 2019?

The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã chính thức khởi động cùng “bộ sậu” HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh, Tuấn Hưng cùng những thay đổi thú vị hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người hâm mộ chương trình. Bên cạnh đó, “điểm sáng” kịch tính của mùa trước - “Nút chặn” cũng đã quay trở lại.

Trong đoạn trailer mới nhất, có thể thấy cả 4 vị HLV đều rất hào hứng với việc sử dụng “nút chặn”. Danh ca Tuấn Ngọc còn có phần trình bày khiến cả trường quay bật cười: “Lý do mà tôi chặn thì tôi cũng giải thích luôn, chị Thanh Hà chị ấy có nói với tôi nhiều khi anh cũng không nên hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp anh như vậy“. Với chia sẻ này có vẻ giọng hát Riêng một góc trời đã ra tay “chặn” đàn em, nhưng liệu thí sinh có chọn về đội của anh hay không thì hồi sau sẽ rõ nhé!

Các HLV năm nay sẽ sử dụng quyền năng “nút chặn” như thế nào và kịch tính gì sẽ xảy ra, hãy cùng chờ xem nhé!

Clip: “Nút chặn” đã quay trở lại cùng The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Nút chặn - Blocked lần đầu tiên ra đời trên sân khấu của The Voice US 2018, với mong muốn trao cho HLV thêm một loại “quyền lực” - không chỉ có quyền chọn thí sinh, mà còn có cả quyền… chặn HLV khác không “tranh giành” với mình một gương mặt quá triển vọng nào đó.

Vào mùa giải năm ngoái, khi quyền lực này lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu The Voice đã mang đến những khoảnh khắc “đắt giá” tạo nên nhiều kịch tính cho chương trình. Bắt đầu với thí sinh Trần Ngọc Ánh, HLV Thu Phương đã khiến tình bạn 20 năm với HLV Lam Trường “rạn nứt” khi sử dụng quyền “chặn” với anh. Sau đó đến Tóc Tiên “thẳng tay” với Noo Phước Thịnh khi quá yêu thích thí sinh Chánh Tín. Cuối cùng chỉ mỗi giọng hát Những kẻ mộng mơ không sử dụng được “nút chặn” vì suy tính quá kỹ lưỡng mà “chậm tay”, để “đàn chị” Thu Phương nhanh tay “chặn” Lam Trường trong tiết mục của Minh Ngọc.

Phần thi của Ngọc Ánh khiến tình bạn 20 năm của Thu Phương - Lam Trường “rạn nứt”.

Tóc Tiên “thẳng tay” với Noo Phước Thịnh trước giọng hát của Chánh Tín.

Minh Ngọc khiến Noo suy tính đến mức “chậm tay” nhưng may mắn thầy trò vẫn về với nhau.

Cùng đón xem tập đầu tiên của Giọng hát Việt mùa 6, phát sóng vào 21g Chủ nhật hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 14/04/2019 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất