Giải Trí

The Voice 2019: Layla có bứt phá giống Vũ Cát Tường để trở nên thành công từ màn cứu vớt?

Vũ Trịnh
Chia sẻ

May mắn nhận được cứu sau vòng Đo ván, Layla cho thấy cá tính âm nhạc riêng biệt và đang bứt phá. Cô nàng khiến khán giả nhớ đến hình ảnh Vũ Cát Tường cách đây 6 năm trước.

Mang đến The Voice với hình ảnh gai góc, máu lửa và đầy chất nghệ sỹ, Layla trở thành một đối thủ đáng gờm của các thí sinh khi về đội của danh ca Tuấn Ngọc. Không may sa chân ở vòng đo ván, nhưng cuối cùng Layla vẫn được giữ lại vì tiềm năng mà Hồ Hoài Anh thấy được trong con người của cô. Điều này khiến khán giả nhớ đến Vũ Cát Tường cách đây 6 năm khi cũng được Diva Hồng Nhung cứu từ vòng đo ván, tuy không dành quán quân nhưng cô được xem là một trong những nữ ca sĩ thành công nhất bước ra từ chương trình. Đây là lý do khiến mọi người dành kỳ vọng cho Layla nhiều hơn.

Layla là sắc màu thú vị tại The Voice 2019

Vũ Cát Tường cũng từng là mảng màu cá tính bước ra từ The Voice

Cá tính nổi loạn

Xuất hiện trong vòng Giấu mặt với ngoại hình đầy bí ẩn với bộ cánh màu đen, cô lập tức gây sự chú ý với khán giả. Ngay khi giọng hát cất lên, cô liền dành được 4 nút chọn đến từ các HLV. Thể hiện bài hát không kém phần cá tính, cô được nhận xét là có phần trình diễn khá huyền bí. Kể cả cái tên Layla đầy chất nghệ sĩ của cô cũng mang thông điệp bí ẩn gây sự tò mò cho những người ngồi trên ghế đỏ.

Cô nàng mang đến hình ảnh gai góc ngay vòng Giấu mặt

Hồ Hoài Anh đã từng nhận xét: “Bản tính của em rất mạnh, khi em về với anh có thể em đối chọi với anh, nhưng nếu em nghe theo an hem sẽ thành công” Điều này cho thấy cái tôi của Layla rất lớn và còn nhiều bí ẩn chưa được khám phá. Qua mỗi phần trình diễn, cô nàng gốc Hà thành luôn cháy hết mình và mang đến những ca khúc ấn tượng.

Phần trình diễn “Đông” của Vũ Cát Tường vẫn khiến khán giả nhớ đến sau 6 năm

Vũ Cát Tường cũng từng mang đến hình ảnh cá tính đến The Voice 2013. Cô cùng từng nhận được 4 nút chọn từ các HLV. Cũng có chất “điên” trong mình, cô nàng đã chinh phục được khán giả qua nhiều bài hát mang màu sắc riêng biệt “cộp mác” chính mình. Điều này là yếu tố để của chủ nhân bản hit Yêu xa được công chúng nhớ đến dù không phải là quán quân của cuộc thi.

Được cứu từ vòng Đo ván cân não

Nút cứu quyền lực của Hồ Hoài Anh đã giúp Layla có cơ hội trở lại

Cá tính mạnh khiến Hồ Hoài Anh phải “mạnh tay” khi đưa Layla về team

Layla vô cùng may mắn khi trở thành thí sinh duy nhất được cứu tại vòng Đo ván từ HLV Hồ Hoài Anh. Tuy trước đó có màn thể hiện tốt nhưng việc đối đầu với đối thủ khủng Bảo Ngọc khiến Layla mất đi cơ hội đứng trên sân khấu vòng trình diễn. Nhưng với tiềm năng mà nhà sản xuất âm nhạc gốc Bắc thấy nơi cô nàng, anh không ngần ngại phá lệ để mang cô về với đội của mình.

Layla thể hiện “chất” trong vòng Giấu mặt

Đây chính là ngả rẽ bất ngờ cho nữ thí sinh cá tính. Dù cứu Layla nhưng vì bản tính gai góc của cô khiến Hồ Hoài Anh phải dùng “biện pháp mạnh” để huấn luyện một ca khó của chương trình.

Vũ Cát Tường trở thành trò cưng của Hồng Nhung sau màn cứu vòng Đo ván

Vũ Cát Tường cũng từng suýt phải dừng bước tại vòng Đo ván khi không được HLV của mình khi đó là Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn đi tiếp. Nhưng với tài năng của một nghệ sĩ thực thụ, cô khiến cả 3 HLV còn lại giành quyền cứu. Điều này giúp cô có duyên và trở thành thí sinh của đội Hồng Nhung. Từ đây, cô đã có những bước bứt phá ngoạn mục cho chặng đường còn lại của chương trình

Trở lại mạnh mẽ và bản lĩnh

Layla có cú lột xác sau khi về với Hồ Hoài Anh

Gạt bỏ đi sự bỡ ngỡ khi đến với đội hình mới, Layla đã tiếp thu và lắng nghe ý kiến của Hồ Hoài Anh để sau đó có những phần thi thăng hoa. Tại vòng loại ở phòng trà, Layla khiến Thu Minh, Tóc Tiên hết lời khen ngợi và thẳng tiến vượt mặt những trò cưng khác của chàng nhạc sĩ U40 để bước vào vòng trong.

“Tôi đi tìm tôi” khiến các HLV dành nhiều lời khen

Đến với vòng Comeback, được biểu diễn trên sân khấu chính của The Voice, Layla đã có màn lột xác và trở lại đầy mạnh mẽ. Phần thi nhận được nhiều đánh giá tích cực từ bộ tứ, và nghiễm nhiên cô nàng được tiến thẳng vào đêm bán kết của cuộc thi.

Vũ Cát Tường đang trở thành nghệ sĩ hàng đầu sau 6 năm bước ra từ The Voice

Hồi sinh từ nút cứu của Hồng Nhung, Vũ Cát Tường cũng đã có những phút giây thăng hoa khi trình diễn trong những vòng Liveshow. Trong đêm chung kết, cô chỉ dừng chân ở vị trí Á quân nhưng đây là bước ngoặt tuyệt vời để cô trở thành một nữ nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như bây giờ.

Layla đang cho thấy cá tính riêng và bản lĩnh sân khấu sau nhiều vòng thi

Chẳng có khó khăn nào thử thách được những con người bản lĩnh. Cả Layla và Vũ Cát Tường mang đến hình ảnh của những nghệ sĩ luôn cháy hết mình trên sân khấu. Họ luôn chăm chỉ, nghiêm túc trên con đường hiện thực hóa giấc mơ trở thành ca sĩ. Với những gì Layla đang thể hiện, hy vọng cô nàng sẽ ngày càng bứt phá cho chặng đường cuối của The Voice 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất