Giải Trí

The Voice 2019: Khi ‘gái già lắm chiêu’ - Thanh Hà gặp ‘trai ngoan’ - Noo Phước Thịnh thì chỉ có thể viết nên hai từ ‘xuất sắc'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước ghi hình vòng đối đầu Giọng hát Việt 2019, HLV Thanh Hà bật mí niềm vui khi hợp tác cùng nam ngôi sao điển trai - Noo Phước Thịnh

Tại vòng đối đầu The Voice mùa 6 thí sinh team Thanh Hà được tập luyện cùng nghệ sĩ khách mời - Noo Phước Thịnh. Đích thân nữ HLV quyền lực đã ngỏ lời “chiêu dụ” nam thần quốc dân đảm nhiệm vai trò quan trọng này.

- Với tư cách là người trong nghề, HLV Thanh Hà nhận xét như thế nào về cố vấn Noo Phước Thịnh?

Noo Phước Thịnh là một nghệ sĩ trẻ rất ngoan, ngoan từ cá tính cho đến phong cách làm việc. Chị đã mến em ấy từ những ngày đầu, lúc mà Noo chưa có hot như bây giờ, chị đã diễn với Noo ở bên Mỹ. Hai chị em đã làm việc với nhau rất nhiều lần. Đó là một trong những lí do, chị tự tin mời Noo đảm nhiệm vai trò cố vấn lần này.

Bên cạnh đó, thí sinh của team chị cũng rất trẻ và hầu hết đều ngưỡng mộ Noo. Vì thế, chị muốn mang thần thái của Noo đến để giúp sức các em, chỉ cho các em những bí quyết để tỏa sáng trên sân khấu.

- Là người trực tiếp nhìn thấy Noo cố vấn thí sinh của đội mình, cảm xúc của HLV Thanh Hà ra sao?

Ôi! Thật sự chị rất vui vì sau mỗi lần đầu thí sinh hát xong, Noo lại ra sức chỉnh cho các bạn, nhắc nhở có, dạy dỗ cũng có, thế là lần thứ nhì phần thể hiện của các em tốt lên trông thấy. Tinh thần đó rất quan trọng, bởi lần đầu diễn các em còn bị khớp, run rẩy, toát cả mồ hôi, rất tội nghiệp. Đến khi Noo chia sẻ để các em hiểu được thì các em đã tiếp thu và thay đổi rất nhanh chóng. Chị thật sự rất biết ơn và hài lòng về Noo.

- Cơ duyên nào đã đưa Noo Phước Thịnh trở thành cố vấn cho Team Thanh Hà?

Nói thật là ngay từ lúc chị đáp máy bay thì trời rất khuya nhưng chị nhắn tin hỏi trước: “Noo ơi chị gọi em có được không?”; Noo nói lại: “Chị cần gì ở em?”. Rồi hai chị em tâm sự, chị mới ngỏ lời với Noo và nam ca sĩ nhận lời ngay. Chỉ cần sắp xếp một khung giờ phù hợp cho cả hai chị em làm việc.

Chị cũng rất cảm động về cách xử sự của Noo, bởi lỗi của bên chị là có một em đi trễ, rất là ngôi sao. Trong khi Noo đến rất đúng giờ, thậm chí trước giờ mà chị mong đợi luôn. Chị rất ái ngại về điều đó, nhưng Noo rất dễ thương và không than phiền về điều đó: “Em đã nhận lời đến đây làm thì chị đừng ngại gì cả!”. Hiếm có một ngôi sao nào được như vậy, đặc biệt là đối với nghệ sĩ trẻ.

- Có thí sinh đi trễ để nghệ sĩ đợi như trường hợp của team mình, HLV Thanh Hà xử trí như thế nào?

Thật ra cả team Thanh Hà ai cũng có việc riêng, ai cũng bận, người đi học, bạn đi làm nhưng chị cũng cố gắng dành thời gian nhiều nhất cho mỗi bạn. Khi tất cả các thành viên đều đến đúng giờ, duy chỉ một bạn đến trễ gần một tiếng hơn. Nhưng có lẽ bạn đang ở tuổi “ăn chưa no, lo chưa tới” nến cứ tà tà, thản nhiên.

Khi đó chị có bực thật sự nhưng chị nghĩ rằng dù là công việc cá nhân hay tập thể thì các bạn thí sinh cũng nên tôn trọng thời gian của nhau, điều đó rèn luyện cho bạn tính chuyên nghiệp trong tác phong làm việc sau này.

- Đứng trước sự lựa chọn thí sinh được đi tiếp tại vòng đối đầu, HLV Thanh Hà cảm xúc như thế nào?

Chị đã xem qua rất nhiều tập The Voice trước đây, cũng hiểu được tình cảnh khi đó của các HLV khi đưa ra quyết định quan trọng này. Chị thì cũng không ngoại lệ, đặc biệt chị cũng khá mít ướt nên bản thân phải tự chuẩn bị tâm lý sẵn.

Tại vòng này, Noo nhận định team của chị có đến 2 ca rất khó, bản thân chị cũng thấy như vậy. Nhưng đây là trò chơi và luật chơi do mình tạo ra. Chị đã sẵn sàng để đối mặt và đương đầu với nó.

- Tiêu chí lựa chọn cặp thí sinh đối đầu của HLV Thanh Hà như thế nào?

Với team Thanh Hà, những bạn có cùng level sẽ được “kết đôi” với nhau. Mỗi bạn sẽ được thử sức với sở đoản của mình thay vì là thế mạnh. Để giúp các bạn tìm kiếm và bứt phá hơn. Còn về tiêu chí để chọn lựa thí sinh đi tiếp sau vòng đối đầu, những bạn có sự tiến bộ tích cực sẽ chiếm ưu thế để Thanh Hà xem xét.

- Vòng đối đầu Giọng hát Việt 2019, team Thanh Hà sẽ mang đến điều bất ngờ gì?

5 tiết mục với 5 màu sắc khác nhau, điều này không chỉ mang đến cho các bạn thí sinh có thêm nhiều những trải nghiệm mới mà còn làm cho chương trình thêm nhiều sắc màu hơn. Thành công lúc này không còn dựa vào chiến lược nữa mà hoàn toàn dựa trên sự nỗ lực, tự tin của các em trên sân khấu.

Với sự giúp sức của ngôi sao trẻ Noo Phước Thịnh, Thanh Hà rất tự tin vào phần thi đối đầu của các thí sinh team mình. Hy vọng với sự kết hợp này, khán giả sẽ ngày càng yêu quý team Thanh Hà cũng như Noo Phước Thịnh. Hãy cùng đón chờ những màn đấu gay cấn của các cặp thí sinh tại Vòng đối đầu Giọng hát Việt 2019. Đừng quên đón xem vòng thi Giấu mặt của Giọng hát Việt mùa 6 lên sóng lúc 21h ngày 14/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất