Giải Trí

The Voice 2019: Màn 'xin phép' giữ thí sinh của Hồ Hoài Anh khiến khán giả nhớ đến ngay Mỹ Tâm mùa 3

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Màn “xin phép” 2 học trò để giữ Juky San của Hồ Hoài Anh tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2019 khiến khán giả nhớ đến HLV Mỹ Tâm tại The Voice 2015.

Vòng Đo ván - Giọng Hát Việt 2019 vừa khép lại tập đầu tiên, với quyết định trao chiếc vé vào vòng trong cho Juky San, Công Luận, Bảo Trân và loại đi 2 giọng ca nội lực Vũ Thịnh - Cát Tiên đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Điều đó không phủ nhận tài năng của bộ đôi trai xinh gái đẹp này mà còn được Hồ Hoài Anh khẳng định là sự công nhận thực lực của cả hai và anh cần thời gian để hiểu thêm về những gương mặt non trẻ hơn.

Top 5 team Hồ Hoài Anh nghe kết quả sau vòng Đo ván

5 thí sinh xuất sắc nhất của team Hồ Hoài Anh lần đầu bị làm khó với việc hát live trên nền nhạc Piano, cách thức sẽ dễ để các thí sinh bộc lộ điểm yếu về giọng hát và cảm xúc. Nhưng với sự nhào nặn của vị nhạc sĩ tài năng, những tiết mục mở màn cho vòng Đo ván khá thuyết phục và khiến Hồ Hoài Anh đắn đo suy nghĩ về việc giữ và loại.

Sau khi công bố top 2 là Công Luận và Bảo Trân, vị thuyền trưởng cá tính nhắn nhủ đến bộ đôi Cát Tiên - Vũ Thịnh: “Hai em có nhiều kinh nghiệm và đã có đường đi rõ ràng. Hãy cho anh thêm một lần thử khám phá Juky San được không?“, đồng nghĩa với việc anh chọn “Thánh nữ cover” vào vòng Liveshow.

Vũ Thịnh…

…và Cát Tiên đã có những màn thể hiện tốt trước khi bị loại đáng tiếc ở The Voice

Tình huống này khiến nhiều khán giả nhớ đến The Voice 2015, mùa thi có sự xuất hiện của HLV Mỹ Tâm. Trong vòng liveshow, khi Bảo Uyên được đi tiếp nhờ lượt bình chọn, chủ nhân bản hit Ước gì phải đắn đo lựa chọn giữa Đức Phúc và Vân Anh.

Vân Anh nghẹn ngào trước khi chia tay đồng đội và Mỹ Tâm

Trước giây phút khó xử, Mỹ Tâm ngỏ lời với Vân Anh: “Chị xin phép chọn Đức Phúc đi tiếp cùng chị, em có đồng ý không?”. Vân Anh nghẹn ngào đáp lại câu hỏi của vị HLV gốc Đà Nẵng: “Trước khi vòng giấu mặt diễn ra, em có nói với Phúc rằng chị em mình có 1 lời hứa sẽ cùng nắm tay nhau đi đến cuối cùng. Em là người chị, lớn hơn và Phúc trong mắt em là một tài năng cần được chị Mỹ Tâm dìu dắt. Em đồng ý và vui vẻ khi Phúc được đi tiếp”.

Mỹ Tâm rơi nước mắt trước quyết định khó khăn

Trước đó ở vòng Giấu mặt, sau màn thể hiện xuất sắc All by myself đã khiến các HLV phải đứng dậy tán thưởng, riêng Mỹ Tâm từng hứa với cô nàng sẽ đưa giọng ca này trở thành quán quân. Chính lý do này khiến nữ ca sĩ có phần day dứt khi phải loại đi trò cưng.

Vân Anh sau khi bước ra khỏi The Vocie cũng có cú lột xác ngoạn mục như Đức Phúc

Sau đó, Đức Phúc đã lên ngôi quán quân trước nhiều giọng ca nổi trội như Yến Lê, Hải Yến, Hoàng Dũng,… Điều đó cho thấy lựa chọn đúng đắn của Mỹ Tâm đã đem lại quả ngọt và sự đánh đổi để giữ giọng ca Cũng đành thôi ở lại chương trình đến phút cuối là không uổng phí.

Hồ Hoài Anh gây tranh cãi sau khi giữ Juky San và loại Vũ Thịnh, Cát Tiên

Huấn luyện viên luôn là vị trí áp lực khiến không ít nghệ sĩ đã phải đau đầu để tìm ra những chiến lược đúng đắn cho đội mình. Nhưng có thể thấy giữa Hồ Hoài Anh và Mỹ Tâm đều có điểm chung là luôn mở ra cơ hội cho những thí sinh non trẻ, ít kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Đây không hẳn là một nước cờ mạo hiểm mà cho thấy sự tận tình mà các HLV dành cho các học trò. Mong rằng, Juky San sẽ nắm bắt lấy cơ hội mà Hồ Hoài Anh đã trao cho cô như cách Đức Phúc đã bứt phá và giành chiến thắng ngoạn mục tại The Voice.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin mới nhất