Giải Trí

HOT: Hà Lê - Văn Mai Hương - ERIK song ca cùng Top 5 'khuynh đảo' chung kết The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Rapper Hà Lê, Văn Mai Hương và ERIK sẽ là những khách mời trình diễn cùng Top 5 thí sinh xuất sắc nhất The Voice 2019 trong đêm thi chung kết xếp hạng.

Khi phần kết hợp giữa dàn huấn luyện viên và các học trò tại The Voice 2019 đã được trình diễn ở vòng Bán kết, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất: Lâm Bảo Ngọc, Layla, Bích Tuyết, Đức Thịnh, Dominix sẽ có tiết mục song ca cùng khách mời đặc biệt trong đêm Gala Chung kết xếp hạng. Mỗi nhân tố góp mặt trong chặng đua cuối cùng sẽ mang đến một màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt và càng tỏa sáng hơn nữa với sự hỗ trợ, chắp cánh của những ngôi sao V-Pop đầy sức hút và dày dặn kinh nghiệm.

Liệu Top 5 The Voice 2019 sẽ trình diễn ca khúc nào và song ca cùng nghệ sĩ nào để chiếm được tình cảm của khán giả hâm mộ trong đêm thi chung kết xếp hạng?

Lâm Bảo Ngọc hát “siêu hit” kết hợp cùng Rapper Hà Lê

Khách mời đặc biệt sẽ song ca cùng Lâm Bảo Ngọc trong đêm thi chung kết xếp hạng The Voice 2019 là Rapper Hà Lê. Học trò Tuấn Hưng sẽ thể hiện bản mash-up 2 ca khúc từng “gây bão” V-Pop hứa hẹn khiến khán giả say đắm đến “ngả nghiêng”.

Là gương mặt nổi bật của Rap Việt, Hà Lê còn chứng tỏ sự đa tài ở lĩnh vực biên đạo và gần đây nhất là làm mới nhiều ca khúc nhạc Trịnh bằng chất liệu âm nhạc đương đại. Liệu sự hỗ trợ của đàn anh Hà Lê sẽ khai phá khía cạnh nào của Lâm Bảo Ngọc - “chiến binh” sở hữu chất giọng Diva đang nhận được nhiều kỳ vọng giành giải cao nhất tại The Voice 2019?

DOMINIX lột xác khi hát cùng Văn Mai Hương?

Các chàng trai của nhóm DOMINIX đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi trở lại đường đua Giọng hát Việt 2019 nhờ sở hữu Chiếc vé may mắn, xuất sắc góp mặt trong Top 5 chung cuộc. Trong đêm thi cuối cùng, DOMINIX sẽ kết hợp cùng nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nội lực, giàu kỹ thuật nhưng cũng đầy cảm xúc - Văn Mai Hương.

Được biết, ca khúc được chọn cho phần trình diễn đặc biệt này sẽ không phải một bản Ballad ngọt ngào như Cầu hôn hay Nghĩ về anh của Văn Mai Hương nhưng cũng không phải bài hát sôi động trong “vùng an toàn” trình diễn vũ đạo của DOMINIX. Chắc chắn, phần thi của các học trò Thanh Hà và Văn Mai Hương đảm bảo cân bằng mọi yếu tố “đã tai đã mắt”, xứng tầm với đêm chung kết The Voice 2019.

Song ca với ERIK, Bích Tuyết “càn quét” sân khấu chung kết The Voice 2019?

Sau khi gây ấn tượng mạnh với sự đầu tư công phu, khai thác triệt để cả giọng hát lẫn khả năng trình diễn sân khấu trong nhiều vòng thi liên tiếp, Bích Tuyết tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả với 2 phần thi trong đêm chung kết xếp hạng The Voice 2019. Ca sĩ sẽ song ca với “nữ hoàng trình diễn” của Giọng hát Việt năm nay là chủ nhân bản hit Chạm đáy nỗi đau - ERIK.

Liệu học trò Thanh Hà sẽ “tung chiêu” gì, dàn dựng sân khấu ra sao để làm mới một bản hit “đình đám” của ERIK. Anh chàng ca sĩ sở hữu giọng hát đặc trưng và lượng fan đông đảo có kết hợp ăn ý để “chắp cánh” cho Bích Tuyết chạm tay vào ngôi vị quán quân?

Ai sẽ là khách mời trình diễn song ca cùng Layla - Hoàng Đức Thịnh? Top 5 sẽ mang đến bất ngờ gì trong đêm thi cuối cùng? Đừng quên đón xem gala Chung kết xếp hạng The Voice 2019 được truyền hình trực tiếp lúc 21h15 Chủ nhật 21/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

CỔNG BÌNH CHỌN QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT 2019 ĐÃ MỞ

Ngay bây giờ, bạn có thể bình chọn cho TOP 5 của Giọng Hát Việt 2019 với 2 cách:
✅ Cách 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: [MSBC] gửi đến 1050
? Lưu ý:
? Cước phí 3.000 VND/tin nhắn
? Theo quy định của nhà mạng, mỗi thuê bao chỉ được gửi tối đa 50 tin nhắn/ ngày. Mỗi tin nhắn ở mỗi số thuê bao cách nhau 3 - 5 phút thì mới được tính hợp lệ.
➡ Hoàng Đức Thịnh - MSBC: 02
➡ Layla - MSBC:04
➡ Dominix - MSBC: 08
➡ Trần Lê Bích Tuyết - MSBC: 11
➡ Lâm Bảo Ngọc - MSBC: 20

✅ Cách 2: Truy cập đường link: https://saostar.vn/tag/the-voice-2019/ và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

? Nhanh tay bình chọn để thí sinh bạn yêu thích có cơ hội trở thành quán quân của Giọng Hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất