Giải Trí

The Tiffany Vietnam xuất hiện bản sao của H'Hen Niê hát Opera cực đỉnh!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Tại vòng casting The Tiffany Việt Nam xuất hiện thí sinh tên Nguyễn Hoàng My có hình ảnh khá giống với H'Hen Niê khiến Hương Giang phải thốt lên: "Một trong những hình ảnh nghệ sĩ vô cùng hiếm có của Việt Nam”.

Nguyễn Hoàng My, năm nay 24 tuổi đến từ Đắk Lắk với sự tự tin vào khả năng của bản thân và sự cầu tiền 1 cách tích cực để chạm tới ngôi vị cao nhất của cuộc thi Chinh Phục Hoàn Hảo - International Queen Vietnam. Ở vòng casting, cô gái này đã khiến BGK phải ngạc nhiên vì khả năng hát opera cực đỉnh của mình.

Clip: Phần thi Tài năng của Hoàng My.

Được lòng giám khảo vì cách ứng xử của mình Hoàng My nhận được lời khen của Hương Giang: “Tôi nghĩ rằng bạn chắc chắn sẽ trở thành một ngôi sao của International Queen Vietnam. Thông qua chương trình này người ta có thể khám phá ra bạn, hình ảnh bạn hát với giọng cao mà mặc bộ áo dài, tôi rất thích hình ảnh này, nó chỉ có ở nước ngoài thôi. Tôi đã choáng ngợp hoàn toàn.”


Trong hình ảnh bộ tóc ngắn mặc chiếc áo dài truyền thống Hoàng My khiến Hương Giang nhớ đến hình ảnh của H’Hen Niê và đã hỏi cô rằng có hâm mộ tân hoa hậu Hoàn Vũ không và liệu cô có bị ảnh hưởng bởi phong cách của H’Hen Niê? Hoàng My nhanh chóng trả lời: “Chị H’Hen cùng quê với em nhưng khi em theo phong cách này em không nghĩ đến hình ảnh của một ai hết”.


Khi được hỏi về bộ tóc ngắn Hoàng My trả lời: “Bản thân em thật sự chưa tự tin để mang bộ tóc dài bởi khuôn mặt em chưa đủ nữ tính. Hy vọng nếu em được vào sâu hơn các anh chị đi trước sẽ tư vấn cho em một phong cách khác”. Hương Giang cũng an ủi điểm hạn chế của Hoàng My rằng khuôn mặt của cô không giống những bạn nữ khác nhưng nó có một cái gì đó rất duyên.


Trước khi bước vào đối mặt với BGK, Hoàng My cũng đã chia sẻ về mái tóc và phong cách mình đang theo đuổi: “Khi nhắc tới 1 cô gái chuyển giới, chắc chắn bạn sẽ nghĩ tới hình ảnh 1 cô gái với mái tóc dài thướt tha đầy nữ tính. Nhưng tôi là một ngoại lệ. Tôi tóc ngắn, gai góc, tự tin bản lĩnh nhưng cũng không kém phần quyến rũ và đầy huyền bí”.

Với những gì đã thể hiện trước BGK cuộc thi International Queen Vietnam, Hoàng My được dự đoán là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất