Giải Trí

Victoria Beckham bật mí cách 'giữ lửa' khi bận việc xa chồng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Lấy nhau gần 20 năm, Beckham - Victoria là một trong những hình mẫu lý tưởng cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái. Dù rằng mỗi thành viên trong nhà đều có vai trò thắt chặt tình cảm, nhưng ở Vic người ta thấy nhiều hơn một người phụ nữ "thép" biết quán xuyến gia đình.

David BeckhamVictoria gặp gỡ năm 1997. Khi ấy, David là ngôi sao mới nổi của Manchester United - đội bóng hàng đầu thế giới. Còn Victoria là thành viên của Spice Girls, nhóm nhạc hiện tượng khi album Wanna be liên tục đứng đầu bảng xếp hạng các nước trên thế giới.

Sau một thời gian hẹn hò và nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ lẫn giới truyền thông. Cả hai quyết định đính hôn vào năm 1998. Một năm sau đó, cặp đôi “trai tài gái sắc” cho ra đời đứa con đầu tiên mang tên Brooklyn rồi chính thức trở thành vợ chồng trong hôn lễ thế kỉ hồi 4/7/1999.

Beckham thành khẩn trao nhẫn cưới cho Victoria trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đến nay, gần 20 năm ngày cưới, cặp đôi vàng của Hollywood không ít lần gây “bão” truyền thông về lùm xùm xung quanh vấn đề hôn nhân của mình. Từ những scandal của Beck với thư ký Rebecca Loos hay chuyện “ăn chả” của anh suốt 8 tháng với người mẫu Malaysia Sarah Marbeck khiến tình cảm vợ chồng nhiều lần lao đao.

Tuy nhiên, Victoria vẫn luôn là người phụ nữ “thép”, cô từng chắn lời giới truyền thông chỉ bằng một câu nói tin chồng. Và vượt qua bao sóng gió, Vic vẫn luôn là người kề cận bên Beck dù không phải đơn giản là vấn đề tin tưởng nhau. Ở Vic, cô còn có cách “giữ lửa” để bảo đảm hạnh phúc của riêng mình.

Vic thổ lộ: “Gia đình là tất cả của tôi. Và tôi sẽ làm mọi thứ vì gia đình của mình. Chúng tôi thường gọi FaceTime cho nhau mỗi khi tôi vắng nhà hay khi David công tác xa. Chúng tôi liên lạc mỗi ngày không biết bao nhiêu lần. Nhưng chắc chắn là một trong hai chúng tôi luôn phải ở nhà cùng các con. Chúng tôi rất hiếm khi vắng nhà cùng lúc”.

Chính bí quyết thương yêu gia đình và một lòng vì con cái là nền tảng gắn kết tình cảm cặp đôi. Cả Victoria lẫn David Beckham luôn biết phân chia trách nhiệm gia đình, tất cả là vì con cái của họ.

Gia đình nhà Beck vui vẻ trong sinh nhật lần thứ 42 của David Beckham.

Đến nay khi đã có bốn mặt con gồm cậu cả Brooklyn (18 tuổi), Romeo (14 tuổi), Cruz (12 tuổi) và út cưng Harper (5 tuổi), David Beckham và Victoria trở thành hình mẫu lý tưởng cho hôn nhân bền vững.

Tuy vậy, nhà thiết kế nổi tiếng vẫn là người bận rộn hơn ai hết, bởi trách nhiệm của người mẹ khó ai có thể thay thế. Cô phải thường xuyên thức khuya chơi đùa cùng các con và vỗ về cho chúng ngủ. Chính vì thế kính râm là vật “bất li thân” của cô mỗi khi xuống phố.

Bà Beck chia sẻ: “Tôi nghĩ kính râm giúp hoàn thiện vẻ bề ngoài cho các quý cô. Cũng như hầu hết các bà mẹ khác, tôi phải thức rất khuya để chơi đùa và nói chuyện cùng các con. Và kính râm sẽ giúp tôi giấu đi các khuyết điểm trên gương mặt”.

Cựu ca sĩ của Spice Girl rất thích diện kính râm.

Bởi kính râm giúp cô che đi phần nào khuyết điểm gương mặt.

Sự hy sinh cho gia đình cùng niềm tin yêu với người “đầu ấp tay gối” là một trong những bí quyết giúp Victoria xây dựng tổ ấm thành công. Và ở Hollywood, gia đình nhà Beck là minh chứng cho sự toàn vẹn trong “nấc thang” sự nghiệp cũng như sự phát triển ổn định của tổ ấm gia đình.

Nguồn: The Mirror

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin mới nhất