Giải Trí

Trọn vẹn hai câu trả lời ứng xử hùng hồn bằng tiếng mẹ đẻ giúp Hương Giang Idol đăng quang hoa hậu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thay vì tiếng Anh, Hương Giang đã chọn trả lời ứng xử bằng tiếng Việt để có câu trả lời lưu loát và ấn tượng nhất.

Đại diện Việt Nam - Hương Giang Idol đã đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss International Queen 2018. Thành tích tuyệt vời này có phần không nhỏ xuất phát từ câu trả lời xuất sắc trong cả hai phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Không dùng đến vốn tiếng Anh “như gió” của mình, cô nàng “tắc kè hoa” trả lời bằng tiếng Việt và hùng hồn nói sứ mệnh tìm kiếm sự bình đẳng cho cộng đồng LGBT.

Clip: Hương Giang trả lời ứng xử Top 6.

Trong phần ứng xử của Top 6, Hương Giang nhận được câu hỏi số 6: “Giá trị của bản thân bạn là gì?”

Người đẹp gốc Hà thành tự tin đáp: “Tôi nghĩ rằng giá trị của bản thân mình nằm ở chỗ tôi sinh ra không được may mắn như những người khác nhưng tôi đã rất nỗ lực và luôn trau dồi bản thân, cố gắng học tập, cố gắng lao động để ngày hôm nay tôi có mặt ở đây và trở thành niềm tự hào cho Việt Nam. Xin cảm ơn”.

Bước vào Top 3, Hương Giang nhận được câu hỏi “Nếu có cơ hội hành động vì cộng đồng, bạn sẽ làm điều gì để thế giới tốt đẹp hơn”. Một lần nữa, đại diện Việt Nam có được câu trả lời “xuất sắc”:

“Tôi sẽ đòi hỏi quyền bình đẳng cho cộng đồng LGBT. Ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có cuộc sống tốt hơn. Người chuyển giới cũng vậy, họ mong muốn mình được hạnh phúc, có cuộc sống tốt và không bị kỳ thị.

Tôi sẽ đòi hỏi sự bình đẳng cho người chuyển giới. Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau làm nên một thế giới tốt đẹp. Xin cảm ơn”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất