Giải Trí

Quang Lê gây sốc khi tiết lộ giá cát-sê biểu diễn ở Mỹ của Phương Mỹ Chi cao hơn cả ngôi sao hạng A

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Theo tiết lộ của giọng ca gốc Huế, 6.000 USD là số tiền mà Phương Mỹ Chi nhận được trong một show diễn tại Mỹ.

Chiều 17/10, buổi họp báo ra mắt CD Thương về miền Trung của Phương Mỹ Chi diễn ra trong không gian ấm cúng tại TP.HCM. Tại đây, giọng ca Quê em mùa nước lũ và ca sĩ Quang Lê có những chia sẻ xoay quanh việc phát hành album mới cũng như là chuyến lưu diễn tại Mỹ vào tháng 11 tới của nữ ca sĩ nhí.

Trong buổi họp báo, giọng ca Sầu tím thiệp hồng khiến cách truyền thông phải “mắt chữ A miệng chữ O” khi tiết lộ giá cát-sê của Phương Mỹ Chi trong chuyến lưu diễn sắp tới.

Cụ thể, cựu HLV Thần tượng Bolero chia sẻ, con gái nuôi của mình có 3 đêm diễn tại những sòng bạc lớn bậc nhất nước Mỹ để phục vụ cho bà con, kiều bào tại đây. Giá mỗi show lên đến 6.000 USD. Cao hơn cả những ca sĩ hạng A tại thị trường hải ngoại ở thời điểm hiện tại.

Quang Lê và con gái nuôi - Phương Mỹ Chi trong sự kiện diễn ra vào chiều 17/10.

Quang Lê cũng cũng cho biết thêm, tuy hát trong những sòng bạc nhưng sân khấu nơi Phương Mỹ Chi biểu diễn hoàn toàn tách biệt với khu vực chơi bài. Ở nước ngoài, những sân khấu như vậy là nơi an toàn nhất, âm thanh ánh sáng đỉnh, sang trọng bậc nhất mà bất kỳ ca sĩ nào cũng muốn được biểu diễn.

Chính vì thế, khán giả có thể yên tâm rằng giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên sẽ được biểu diễn ở những nơi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn mà không gặp phải nguy hiểm nào.

Mức cát-sê mà Phương Mỹ Chi nhận được trong 3 show diễn sắp tới tại Mỹ đã cho thấy sức nóng của cô bé.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất