Giải Trí

Phương Mỹ Chi rạng rỡ ở sân bay, bắt đầu chuyến lưu diễn Mỹ với cát-sê 6.000 USD/show

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi có dịp sang xứ sở cờ hoa, biểu diễn phục vụ các kiều bào.

Sau thành công của mini show đầu tay, sáng 16/11, Phương Mỹ Chi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM để lên đường sang Mỹ lưu diễn. Mặc dù phải thức sớm, Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 vẫn tươi rói và tỏ ra hào hứng trước chuyến đi - bởi lẽ, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có dịp sang xứ sở cờ hoa biểu diễn phục vụ các kiều bào.

Trước giờ lên máy bay, viên ngọc sáng của dòng nhạc trữ tình - quê hương cho hay: “Sau 4 năm chờ đợi để được cấp visa sang Mỹ, hôm nay, em đã có chuyến đi đầu tiên của mình. Vừa được cấp phép là em được book ngay 3 show diễn. Em cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì sắp được phục vụ cho kiều bào.

Tuy nhiên, kèm theo đấy là một chút hồi hộp và lo lắng cho sức khỏe của bản thân. Qua bên đó múi giờ lẫn thời tiết thay đổi nhưng may mắn là có mẹ theo cùng nên em cũng yên tâm phần nào. Còn việc học ở trường, em cũng được bạn bè và thầy cô hỗ trợ rất nhiều - ai cũng dành cho em sự quan tâm, lo lắng hết nên bản thân chỉ việc đi với tâm trạng thoải mái nhất”.

Bên cạnh đó, Phương Mỹ Chi chia sẻ rằng trong chuyến lưu diễn lần này, ngoài dịp đứng chung sân khấu với ba nuôi Quang Lê, bản thân cảm thấy rất hạnh phúc khi sẽ có dịp gặp gỡ nhiều cô chú ca sĩ đình đám ở thị trường âm nhạc hải ngoại. “Chị Bảy” cũng bày tỏ hy vọng được hát với cô Như Quỳnh - một trong những thần tượng của mình từ thuở bé.

Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ bộc bạch: “Trong 3 show diễn thì có một show em được hát cùng với cô Như Quỳnh - thần tượng mà em rất yêu quý ở giọng hát, phong cách trình diễn lẫn sự khiêm tốn. Em cảm thấy hãnh diện khi sắp được gặp gỡ cô. Chỉ nghĩ đến thôi là em đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi”.

Phương Mỹ Chi có mặt từ sớm ở sân bay, chuẩn bị lên đường sang Mỹ lưu diễn cùng ba nuôi Quang Lê.

Giọng ca Quê em mùa nước lũ mang theo khá nhiều hành lý.

Phương Mỹ Chi dễ thương và đáng yêu trong chiếc đầm hồng nhẹ nhàng cùng túi xách tone-sur-tone.

“Chị Bảy” bày tỏ hy vọng được hát với cô Như Quỳnh - một trong những thần tượng của mình từ thuở bé.

Trước đấy, trong buổi họp báo giới thiệu album Vol.2, nam ca sĩ Quang Lê bất ngờ tiết lộ sau nhiều lần lỡ hẹn vì trục trặc giấy tờ thì con gái nuôi sẽ chính thức sang Mỹ biểu diễn. Cụ thể, cô bé có 3 đêm hát tại những sòng bạc lớn và cát-sê lên đến 6.000 USD/đêm diễn - mức thù lao cao hơn cả một số ca sĩ hải ngoại hạng A.

Cựu HLV Thần tượng Bolero cho biết thêm, những sân khấu ở sòng bạc được sắp xếp riêng biệt với khu vực đánh bạc. Hơn nữa, các yếu tố như âm thanh, ánh sáng hay vấn đề an ninh cũng được đảm bảo nên công chúng hoàn toàn có thể yên tâm về chuyến đi này của Phương Mỹ Chi.

Tiếng hát của Phương Mỹ Chi được khán giả hải ngoại yêu thương và ủng hộ nồng nhiệt. Tuy nhiên, tôi chủ động nhận ít show để con gái có điều kiện tham quan, khám phá nước Mỹ cũng như dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sau quãng thời gian vừa hoạt động nghệ thuật vừa cố gắng hoàn thành tốt việc học văn hoá ở trường” - Quang Lê chia sẻ.

Một số biểu cảm cực yêu của Phương Mỹ Chi tại sân bay.

Mẹ của Phương Mỹ Chi sẽ đồng hành cùng con gái trong chuyến đi.

Trong lúc chờ làm thủ tục hải quan, “chị Bảy” vui vẻ nói chuyện với bố mẹ và người thân.

Á quân Giọng hát Việt nhí mùa 1 rất hào hứng với chuyến lưu diễn lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất