Giải Trí

Kim Lý công khai tỏ tình Hà Hồ trong ngày sinh nhật: 'Anh yêu em rất nhiều'

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hình ảnh Hà Hồ công khai hôn má Kim Lý trong ngày sinh nhật nam diễn viên đang thu hút sự quan tâm lớn từ phía cộng đồng mạng.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của Kim Lý, Hà Hồ bất ngờ công khai hình ảnh hôn má thắm thiết bạn trai cùng những lời chúc mừng tốt đẹp: “Happy birthday to you! Wish you always happy and peaceful. and always smile like this. FOREVER YOUNG” (tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật anh! Chúc anh luôn vui vẻ và bình yên. Luôn mỉm cười như lúc này. Mãi trẻ trung!)”

Đáp lại lời chúc từ Hà Hồ, bạn Kim Lý cũng không ngại gọi Hà Hồ là “Em yêu“, đồng thời khẳng định mối quan hệ của cả hai bằng câu nói đậm chất ngôn tình: “Anh yêu em rất nhiều“.

Kim Lý chia sẻ hình ảnh tiệc sinh nhật trên trang cá nhân kèm lại cảm ơn đến từ bạn bè, khán giả.

Hà Hồ công khai đăng ảnh thân mật chúc mừng sinh nhật Kim Lý.

Một người bạn của Hà Hồ đặt nghi vấn cả hai đang ngầm công khai mối quan hệ thì giọng ca Cả một trời thương nhớ ngay lập tức lãng tránh: “Hỏi anh Kim!“.

Động thái của Hà Hồ ngầm khẳng định mối quan hệ hiện tại của cả hai sau một thời gian liên tục từ chối trả lời với truyền thông.

Nghi án tình cảm của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý rộ lên sau khi đóng chung MV. Dù chưa từng thừa nhận đang yêu nhưng cả hai liên tục khiến fan hoang mang khi dành lời nói “có cánh” cho đối phương và thường đi du lịch, xuất ngoại cùng nhau.

Tuy nhiên, dù chuyện tình cảm có “rõ như ban ngày” thì người trong cuộc vẫn nhất quyết không chịu thừa nhận trước truyền thông và dư luận.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất