Giải Trí

Đạo diễn lừng danh của siêu bom tấn 'Batman' bất ngờ cùng gia đình đến TP. HCM

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Christopher Nolan, một trong những đạo diễn xuất sắc nhất thế giới, cha đẻ của hàng loạt tác phẩm điện ảnh ăn khách, hiện đang có mặt tại TP. HCM.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt truyền tay nhau hình ảnh xuất hiện tại Việt Nam của vị đạo diễn lừng danh thế giới - Christopher Nolan. Theo đó, anh đã có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp hình selfie cùng người hâm mộ.

Trong chuyến đi lần này, Christopher còn dẫn theo gia đình của mình. Các thành viên được bắt gặp dạo qua nhiều tuyến phố trong khu vực trung tâm.

Trước những hình ảnh thú vị này, nhiều fan cho rằng, Christopher Nolan chắc hẳn là đang du lịch và dành thời gian nghỉ dưỡng bên gia đình. Tuy nhiên, số khác nhận định, có thể vị đạo diễn tài ba đang tìm bối cảnh thích hợp cho dự án điện ảnh tiếp theo của mình.

Christopher Nolan có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và chụp hình cùng người hâm mộ.

Ông cùng các thành viên trong gia đình dạo quanh các tuyến phố đông đúc.

Christopher Nolan sinh năm 1970, là một trong những đạo diễn nổi tiếng cũng như xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò là đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim tâm lý Memento, Batman và Interstellar,…

Sau 3 năm kể từ siêu phẩm vũ trụ Interstellar, Christopher Nolan trở lại với tác phẩm lấy đề tài chiến tranh Dunkirk. Bộ phim đang được chiếu tại hệ thống các rạp toàn thế giới và nhận về số điểm cũng như lượt đánh giá rất cao.

Không chỉ được yêu thích tại Mỹ suốt 25 năm liền mà tại Việt Nam nhiều khán giả cũng vô cùng quý mến Christopher Nolan. Sự xuất hiện bất ngờ của anh khiến công chúng vừa vui vừa buồn, vui vì sau Jordan Vogt-Roberts - đạo diễn Kong Skull Island - anh là vị đạo diễn lừng danh tiếp theo đặt chân lên dải đất hình chữ S, buồn vì nhiều fan đã bỏ lỡ cơ hội được giao lưu vào tận tay xin chữ kí của anh.

Hiện, cơn sốt mang tên Christopher Nolan vẫn đang “khuấy đảo” cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất