Giải Trí

Thầy giáo Trường Giang 'bó tay' với học trò nghịch ngợm, duyên dáng như Hương Giang cũng bị chối từ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bản lĩnh là thế nhưng gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang cũng không thể nào tránh khỏi sự bất lực trước trẻ con khi trở thành nhưng cô bảo mẫu thứ thiệt.

Ở những tháng cuối cùng của thai kỳ, ba gia đình Việt Hàn, Song Giang, Kỳ Vĩ được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để nuôi dạy con trẻ và trở thành ông bố bà mẹ chu đáo. Không nằm ngoài dự đoán, một ngày ở nhà trẻ mang đến cho dàn sao Manbirth - Khi đàn ông mang bầu cả niềm vui lẫn sự “bẽ bàng” vì những đồng đội mới quá ngây ngô và “cá tính”.

Bản lĩnh là thế nhưng gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang cũng không thể nào tránh khỏi sự bất lực trước trẻ con khi trở thành nhưng cô bảo mẫu thứ thiệt.

Clip: Lớp học về thế giới động vật của Trường Giang - Hương Giang.

Tưởng chừng có được lợi thế khi căn phòng của gia đình Phép thuật có cả các bé trai lẫn bé gái nhưng Trường Giang - Hương Giang vẫn “toát mồ hôi” vì bên cạnh những học trò ngoan là các em bé siêu quậy.

Chiến thuật Song Giang đưa ra là tập trung vào những em bé ngoan, không khí rộn ràng của lớp học sẽ khiến các “thiên thần ham chơi” sẽ tự động nhập cuộc cùng cô Giang, thầy Giang. Quả thật, bài học nhận diện 10 loài động vật của gia đình Phép thuật diễn ra hoàn toàn thuận lợi với cô bé Tâm Đoan và Soobin “đẹp trai”.

Với với cậu bé Đô ham chơi, Trường Giang và Hương Giang cũng đành bất lực để học trò đạt được kết quả tốt nhất. Với sự nỗ lực và một chút may mắn, gia đình Phép thuật xuất sắc giành điểm tuyệt đối 10/10 với 3 học trò. Bé Đô nghịch ngợm ở phút 89 cũng mang về 4 điểm khiến Song Giang vươn lên dẫn đầu ở thử thách đầu tiên.

Bé Đô - một thế giới riêng biệt với thầy trò Song Giang.

Clip: Song Giang đặt trọn niềm tin vào bé Tâm Đoan và Soobin.

Làm quen và hướng dẫn các bé đọc tên các con vật thôi đã khó, ba đội chơi của Manbirth còn phải cùng 4 học trò nhảy trên nền nhạc của chương trình. Tất nhiên, Đô nghịch ngợm vẫn không chịu hợp tác với Song Giang. Bù lại, Tâm Đoan và Soobin trở thành “main dancer” đầy tiềm năng của cả đội và còn hứa hẹn với cô Giang - thầy Giang nhảy thật đẹp để giành chiến thắng.

2 dancer chính của đội Song Giang: bé Tâm Đoan và bé Soobin.

Hương Giang chia sẻ: “Hôm nay, Giang cứ nghĩ mình sẽ là người mệt và nản đầu tiên nhưng đến lúc dạy nhảy mình lại rất hăng hái. Rất là cảm ơn bé Tâm Đoan rất ngoan tạo cho Giang động lực. Mình bảo 'Trẻ con dễ thương vậy' nên không mệt nữa và có năng lượng dạy tiếp“.

Song Giang là đội duy nhất có những động tác đồng điệu giữa thầy cô và các học trò.

Đây cũng là team đông đủ nhất trong phần thi ca múa nhạc.

Quả thật, bài nhảy của team Song Giang và 2 “main dancer” nhí khiến cả đội Việt Hàn lẫn Kỳ Vĩ ngưỡng mộ. Không chỉ đồng điệu và nhịp nhàng nhất, phần thi của gia đình Phép thuật còn được điểm cộng ở những động tác vừa đáng yêu vừa dễ ghi nhớ với các bạn nhỏ. Đội hình “kết show” của cả đội cũng nhận được lời khen từ giám khảo.

Liệu với những thử thách tưởng không khó mà lại “khó không tưởng” này, Song Giang hay Việt Hàn, Kỳ Vĩ sẽ giành chiến thắng trong tập 10 Manbirth?

Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất trên SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất