Giải Trí

Thay bố hát tặng mẹ, Bùi Tuấn Anh khiến HLV Thanh Hà nhắn nhẹ Tuấn Ngọc: 'Của em, đừng động đến!'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chính cảm xúc có được từ bố mẹ, những người thân yêu nhất đã khiến phần thi Tuấn Anh thuyết phục được khán giả và các huấn luyện viên.

The Voice - Giọng hát Việt không chỉ là nơi các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội thực hiện ước mơ ca hát mà còn là sân khấu mang đến nhiều khoảnh khắc như phép màu đối với những trái tim yêu âm nhạc. Anh chàng Bùi Tuấn Anh xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt đã có được những lời động viên ấm áp từ bố sau thời gian phải rời gia đình sống tự lập vì đam mê ca hát không được ủng hộ.

Và cũng chính cảm xúc có được từ bố mẹ, những người thân yêu nhất đã khiến phần thi Tuấn Anh thuyết phục được khán giả và các huấn luyện viên.

When I Was Your Man - Bùi Tuấn Anh.

Ngay từ những câu hát đầu tiên của ca khúc When I Was Your Man, Tuấn Anh đã khiến HLV Hồ Hoài Anh và Thanh Hà ấn nút lựa chọn bởi chất giọng khàn nhưng giàu cảm xúc. Cách hát mộc mạc như kể chuyện, tâm tình trên nền nhạc piano cùng cách xử lý mới mẻ của anh chàng nhiều lần khiến HLV Thanh Hà bất ngờ và hài lòng.

Không chỉ có những nốt ngân nga như chất chứa tình cảm, Tuấn Anh còn pha trộn cách xử lý mới mẻ, khác nhạc Bruno Mars, mộc mạc hơn nhưng cũng vỡ òa hơn như cất lên tâm tư của một chàng trai dành cho người phụ nữ mình yêu thương nhất. Ở những nốt nhạc cuối cùng, HLV Tuấn Hưng cũng đã thôi đắn đo và quyết định đối đầu với đàn chị Thanh Hà cùng tranh giành Tuấn Anh.

Khi HLV Thanh Hà cho rằng Tuấn Anh đã chọn bài hát quá buồn so với tuổi 19, anh chàng khiến khán giả xúc động khi chia sẻ phần thi Giấu mặt đặc biệt này là món quà anh thay bố tặng cho mẹ khi 2 người thân yêu nhất đã không còn bên nhau. Từng không không ủng hộ con trai theo con đường âm nhạc nhưng khi Tuấn Anh tục nhận được sự tán thưởng của khán giả, bố anh chàng lại không kiềm được sự xúc động: “Con trai tôi làm được rồi“.

Khoảnh khắc bố Tuấn Anh nói lời xin lỗi và ôm chầm lấy con trai vì từng không tin tưởng vào đam mê ca hát khiến các huấn luyện viên và khán giả vô cùng xúc động. “Mỗi người bố, người mẹ nào cũng mong con mình trưởng thành. Hôm nay sẽ là kỷ niệm lớn nhất. Em biết rằng bạn ấy không được đầu tư học nhưng năng khiếu và mọi thứ bạn đang có rất tốt. Chúc mừng anh và gia đình” - Huấn luyện viên chia sẻ.

Cuối cùng, Bùi Tuấn Anh chọn về đội huấn luyện viên Thanh Hà. Để vuột mất thí sinh sáng giá nhưng Tuấn Hưng vẫn vô cùng hào hứng khi thấy đàn chị tặng áo thun Team Thanh Hà cho cả Tuấn Anh lẫn… bố. Khi biết bố Tuấn Anh dành tình cảm ngưỡng mộ danh ca Tuấn Ngọc, chủ nhân bản hit Sợ yêu đã hóm hỉnh tiết lộ lý do đàn anh không “dám” ấn nút chọn: “Chị đã nhìn anh ấy và bảo 'Của em, anh động đến là em chém', thế thì làm sao anh ấy dám nữa?“.

Liệu giọng ca khiến HLV Thanh Hà phải ngầm “đe dọa” đàn anh Tuấn Ngọc là Bùi Tuấn Anh có thật sự “nặng ký” như kỳ vọng cũng như anh chàng sẽ “lột xác” thế nào sau khi được bố dành tình cảm ủng hộ? Đừng quên đón xem tập 2 The Voice - Giọng hát Việt 2019 lên sóng 21h15 tối chủ nhật 21/4 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất