Giải Trí

Phản ứng của cư dân mạng về danh sách các thành viên được debut trong 'Thanh xuân có bạn 2'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vị trí thứ 9 và việc THE NINE có đến hai người theo phong cách trung tính cùng ra mắt trong một nhóm nhạc đã gây nhiều tranh cãi và mang đến bất ngờ.

Sân khấu Yes Ok của các thực tập sinh trong đêm chung kết

Trong quá trình phát sóng từ tháng 3 đến nay, chương trình Thanh xuân có bạn 2 luôn gặp phải tình trạng “than trời trách đất” của người hâm mộ vì việc cắt ghép làm ảnh hưởng thí sinh mà họ lựa chọn cũng như cắt rất nhiều thời gian lên hình của một số thí sinh. Nhưng cho dù như thế nào thì chương trình do iQiYi sản xuất cũng cho mọi người thấy được sự cố gắng, phấn đấu trên con đường theo đuổi ước mơ của các thực tập sinh.

Thanh xuân có bạn 2 cuối cùng đã đi đến chặng cuối cùng là sân khấu chung kết, và thí sinh mà các các nhà sản xuất (khán giả của chương trình) có thành công ra mắt vào tối ngày 30/05 hay không? Theo thông báo từ chương trình, nhóm nhạc nữ sẽ có tên là “THE NINE” và THE NINE đại diện cho sự độc nhất vô nhị của chín cô gái được ra mắt tối ngày hôm nay. Danh sách chín thành viên được ra mắt trong nhóm THE NINE tối nay có: Lưu Vũ Hân (vị trí trung tâm), Ngu Thư Hân, Hứa Giai Kỳ, Dụ Ngôn, Tạ Khả Dần, An Kỳ, Triệu Tiểu Đường, Khổng Tuyết NhiLục Kha Nhiên.

Lưu Vũ Hân

Ngu Thư Hân

An Kỳ

Triệu Tiểu Đường

Khổng Tuyết Nhi

Trước đó, những khán giả thường theo dõi chương trình Thanh xuân có bạn 2 đã phát hiện một nhãn hàng đã “trượt tay” đăng tải bài viết chúc mừng Lưu Vũ Hân đạt hạng nhất trong đêm chung kết tối nay, việc này khiến cho cư dân mạng bàn tán khá nhiều. Ngoài ra, việc THE NINE có đến hai thành viên với hình ảnh mạnh mẽ được ra mắt trong cùng một nhóm nhạc đã gây khá nhiều tranh cãi.

Tôi có nghe nhầm hay nhìn nhầm hay không, một nhóm nhạc nữ có đến hai bạn tomboy. Chương trình này đưa tôi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác!

Tạ Khả Dần – cô gái thu được viên kẹo ngọt thuộc về mình ở Trường Long. Tuy quá trình có gian khổ nhưng cô ấy luôn dùng thái độ tích cực, dũng cảm để tiến bước. Cô ấy thay đổi rồi, cô ấy đã trở thành người mạnh mẽ hơn trước…

Chúc mừng Hứa Giai Kỳ, chúc Ki Bảo debut vui vẻ.

Chúc mừng cô gái đến từ Hoa Sách Ảnh Thị – Ngu Thư Hân

Hứa Giai Kỳ

Ôi thật tiếc cho Kim Tử Hàm và Nãi Vạn

Ủa trời ơi, tôi không nghĩ là Lục Kha Nhiên luôn đó, tôi cứ đoán Nãi Vạn hoặc là Vương Thừa Tuyển.

Tiếc thay cho Vương Thừa Tuyển

Nãi Vạn

Kim Tử Hàm

Tôi muốn vứt cái điện thoại đi ngay khi vừa nghe người ở hạng 9 là Lục Kha Nhiên đó. Tôi không thích, một chút cũng không thích. Lưu Lệnh Tư, Kim Tử Hàm kém cô ta ở điểm nào?

Lục Kha Nhiên

Người ở hạng 9 khiến tôi ngây người

Một nhóm chín người, cho hai người đi phong cách trung tính vào thì sao không thêm Kim Tử Hàm để cân bằng đội hình?

Lục Kha Nhiên là chuyện quái quỷ gì? Một người có phong cách trung tính không đủ à, hai người không thấy kỳ lạ sao?

Sao tôi có nhiều câu hỏi vậy nè?

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất